Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định: Triển khai hoạt động 6 tháng cuối năm 2022

Thứ năm - 16/06/2022 07:48
Vừa qua, Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định tổ chức họp Sơ kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm, Kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022 với sự chủ trì của ông Trần Ngọc Hùng - Giám đốc Trung tâm cùng với sự tham dự của các thành viên Ban giám đốc (BGĐ) Trung tâm và đại diện Huấn luyện viên (HLV), Hướng dẫn viên (HDV) của một số điểm tập tiêu biểu.
Buổi họp sơ kết
Buổi họp sơ kết
Do bị ảnh hưởng đại dịch Covid 19, phong trào luyện tập dưỡng sinh tâm thể trong tỉnh bị ngưng trệ. Đầu năm 2022, tình hình chung đã có nhiều chuyển biến tích cực, BGĐ Trung tâm đã tổ chức nhiều cuộc họp mở rộng để bàn bạc thống nhất củng cố công tác tổ chức, đưa hoạt động của Trung tâm đi vào nề nếp là vấn đề trọng tâm cần thực hiện. Kịp thời nắm bắt và động viên tinh thần anh chị em HLV-HDV trong toàn tỉnh khắc phục mọi khó khăn, dành thời gian, công sức tham gia các điểm tập, hướng dẫn luyện tập nâng cao sức khỏe cho bà con.
Hiện toàn tỉnh có 07 điểm tập đã hoạt động trở lại với hơn 150 học viên tham gia, đó là các điểm tập của phường Nguyễn Văn Cừ, phường Lý Thường Kiệt; điểm tập tại Chùa Giác Hải; điểm tập Nhà văn hóa xã Nhơn Hải; điểm tập của các xã Mỹ Chánh, Mỹ Lợi, Mỹ Quang. Còn 02 điểm tập tại xã Mỹ Cát và phường Bùi Thị Xuân, đang chờ chính quyền địa phương thống nhất cho phép hoạt động luyện tập trở lại.
Tiếp tục phát triển phong trào DSTT trong toàn tỉnh, BGĐ cũng đưa ra kế hoạch 6 tháng cuối năm cần kiểm tra và rà soát lại danh sách HLV-HDV và những người trực tiếp làm công tác văn phòng để cấp đổi thẻ mới; Thường xuyên đến các điểm tập trong toàn tỉnh để thăm hỏi, kiểm tra, động viên anh chị em HLV-HDV và bà con tại các điểm tập; Liên hệ với chính quyền địa phương, tạo điều kiện giúp đỡ để việc tập luyện nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng được triển khai đồng bộ.

Tác giả bài viết: Phan Thị Sáu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập45
  • Hôm nay1,773
  • Tháng hiện tại56,137
  • Tổng lượt truy cập1,760,727
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây