Hội Sinh vật cảnh: Tích cực đẩy mạnh phát triển kinh tế Sinh vật cảnh ở các địa phương

Thứ năm - 09/12/2021 08:00
Trong năm qua, dù tình hình dịch covid diễn biến phức tạp, Hội Sinh vật cảnh vẫn tích cực vừa chống dịch vừa tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa. Các cấp Hội trong tỉnh với tinh thần hồ hởi phấn khởi mừng thắng lợi Đại hội lần thứ XIII của Đảng thành công và Đại hội lần thứ XX của Đảng bộ Tỉnh, từng cấp Hội xây dựng chương trình hành động đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động Sinh vật cảnh
Triển lảm Sinh vật cảnh tại Tuy Phước
Triển lảm Sinh vật cảnh tại Tuy Phước
Các cấp Hội trong tỉnh tổ chức tổ chức đưa hoa, cây cảnh đến phục vụ nhân dân trong và ngoài tỉnh đón chào năm mới năm Tân Sửu. Nổi bật trung tâm thị xã An Nhơn tổ chức Hội thi Mai và trưng bày, triển lãm Mai vàng trên 500 tác phẩm Bonsai bao gồm trung, đại, tiểu. Tuy dịch bệnh covid kéo dài, các cấp hội trong tỉnh với tinh thần nổ lực vượt khó, khắc phục mọi khó khăn đề ra nhiệm vụ, giải pháp, quyết tâm đẩy mạnh hoạt động các mặt về văn hóa, kinh tế Sinh vật cảnh cũng như tập trung xây dựng củng cố Hội để giữ vững, phát triển phong trào Sinh vật cảnh của Tỉnh nhà.
Phương hướng nhiệm vụ năm 2022 theo chủ trương của Đảng và Nhà nước chuyển sang trạng thái bình thường mới về chống dịch đồng thời khôi phục và phát triển mạnh về kinh tế, từ thực tiễn những kinh nghiệm được đúc kết, khơi dậy khát vọng và truyền thống, với khả năng tiềm lực vốn có, Hội ra sức khắc phục khó khăn, xây dựng lòng tin, quyết tâm đẩy mạnh hoạt động phát triển phong trào Sinh vật cảnh trong tỉnh đi lên vững chắc.
Các cấp Hội nỗ lực thực hiện công tác giáo dục, tuyên truyền về các nghị quyết, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Các tổ chức Hội đã chuẩn bị tốt các mặt đã được cấp lãnh đạo cấp ủy và UBND cùng cấp xét duyệt và cho phép tiến hành mở Đại hội với tinh thần thực hiến tốt nhiệm vụ chống dịch. Ngoài ra Hội còn chú trọng củng cố các tổ chức Hội cũ đồng thời phát triển thêm tổ chức Hội  mới. Tích cực đẩy mạnh phát triển kinh tế Sinh vật cảnh ở các địa phương.

Tác giả bài viết: Ngụy Vũ Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập19
  • Hôm nay2,148
  • Tháng hiện tại56,512
  • Tổng lượt truy cập1,761,102
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây