Hội thảo Chuyển đổi số trong hoạt động xây dựng

Thứ hai - 26/09/2022 09:16
Sáng ngày 24/9/2022, Hội Xây dựng Bình Định đã tổ chức Hội thảo chuyên đề "Chuyển đổi số trong hoạt động xây dựng". Tham dự hội thảo có các đại biểu đến từ các sở, ban ngành trong tỉnh, các Ban quản lý dự án chuyên ngành, các Hội nghề nghiệp, các chi hội và hội viên Hội Xây dựng tỉnh.
Quang cảnh buổi Hội thảo
Quang cảnh buổi Hội thảo

Tại Hội thảo các đại biểu tham dự đã được nghe báo cáo các chuyên đề: Làm rõ về số hóa, số hóa quy trình, chuyển đổi số; Các ví dụ thực tiễn: ứng dụng số hóa, số hóa quy trình, chuyển đổi số cho công ty xây dựng; Ứng dụng ERP trong lĩnh vực xây dựng; Kinh nghiệm Chuyển đổi số của Công ty CP Rạng Đông... do các công ty, doanh nghiệp trình bày.
Hội thảo đã cung cấp cho hội viên, doanh nghiệp nhiều thông tin, kiến thức và cách nhìn mới về Chuyển đổi số, nắm thông tin và hướng lựa chọn các dịch vụ để áp dụng cho tổ chức, đơn vị mình trong cuộc Cách mạng 4.0. Nội dung các báo cáo chuyên đề cũng nhấn mạnh: Thế mạnh công nghệ mới đang giúp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp giành lợi thế trên các lĩnh vực công nghiệp truyền thống. Xu thế này tạo ra những thay đổi quan trọng trong chuỗi giá trị các ngành công nghiệp cũng như chuỗi cung ứng toàn cầu. Trong bối cảnh của nền kinh kế số hiện nay, đòi hỏi các tổ chức, doanh nghiệp và mô hình truyền thống phải có sự thay đổi mạnh mẽ để tiếp tục tồn tại và phát triển.
Đây cũng là dịp các đại biểu tham dự Hội thảo trao đổi, chia sẻ về những khó khăn, thuận lợi trong việc chuyển đổi số của cơ quan, đơn vị mình.
 
 

Tác giả bài viết: LP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,444
  • Tháng hiện tại55,808
  • Tổng lượt truy cập1,760,398
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây