Hội Địa lý Bình Định: Tổ chức buổi nói chuyện “Vai trò của Địa lý học trong quản lý tài nguyên đất và môi trường”

Thứ hai - 16/05/2022 09:37
Ngày 14/5/2022, Hội Địa lý Bình Định phối hợp với Khoa Khoa học Tự nhiên- Trường Đại học Quy Nhơn tổ buổi nói chuyện với chủ đề “Vai trò của Địa lý học trong quản lý tài nguyên đất và môi trường” thu hút sự tham gia của hội viên Hội Địa lý Bình Định và sinh viên ngành Quản lý đất đai, Quản lý Tài nguyên và Môi trường của Trường Đại học Quy Nhơn.
TS. Phạm Quang Anh chia sẻ về vai trò của Địa lý học trong quản lý tài nguyên đất và môi trường
TS. Phạm Quang Anh chia sẻ về vai trò của Địa lý học trong quản lý tài nguyên đất và môi trường
Buổi nói chuyện do TS. Phạm Quang Anh - một trong những chuyên gia đầu ngành về Địa lí – Địa sinh thái cảnh quan chia sẻ về cấu trúc lãnh thổ, cấu trúc hệ kinh tế sinh thái, cung cấp những góc nhìn mới về vai trò và trách nhiệm của các nhà địa lý học trong việc vận dụng và phát triển kiến thức địa lý phục vụ quản lý tài nguyên đất và môi trường, trong đó quan tâm đặc biệt đến tính liên ngành của địa lý học. Chuyên gia còn cung cấp những thông tin thú vị về những kết quả nghiên cứu, đánh giá của mình trong công tác quy hoạch và tổ chức lãnh thổ tại một số địa phương trên phạm vi cả nước.
hdl bd1
Hội địa lý Bình Định chụp hình lưu niệm cùng Diễn giả

Phát biểu tại buổi nói chuyện, PGS.TS. Lương Thị Vân, Chủ tịch Hội Địa lý Bình Định cho biết, những thông tin chia sẻ tại buổi nói chuyện đã được TS. Phạm Quang Anh báo cáo tại nhiều hội thảo khoa học uy tín. Buổi nói chuyện rất lý thú và bổ ích, đặc biệt giúp cho sinh viên có cái nhìn tổng quan về ngành nghề mà mình đang học. Chủ tịch Hội Địa lý Bình Định cũng bày tỏ mong muốn Khoa Khoa học Tự nhiên tiếp tục phối hợp với Hội tổ chức những buổi nói chuyện đại chúng về Địa lý học dành cho các nhà địa lý học tại Bình Định và sinh viên của Trường.
 
 
 

Tác giả bài viết: Diệu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập46
  • Hôm nay1,774
  • Tháng hiện tại56,138
  • Tổng lượt truy cập1,760,728
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây