Chi hội Nữ trí thức Bình Định: Triển khai nhiệm vụ năm 2022

Thứ hai - 14/03/2022 10:52
Chiều 11/3, Chi hội Nữ trí thức tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động năm 2022 do TTND.BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Bình chủ trì, với sự tham dự của hội viên Chi hội.
TTND.BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Bình chủ trì Hội nghị
TTND.BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Bình chủ trì Hội nghị
Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, hoạt động gặp khó khăn nhưng Ban Chấp hành Chi hội đã linh hoạt phối hợp chặt chẽ với hội viên, các đơn vị liên quan tổ chức một số hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Trong năm 2021, Chi hội kết nạp 6 hội viên; tổ chức 2 Hội nghị với mục đích khuyến khích chị em nữ trí thức tham gia NCKH, ứng dụng tiến bộ KHCN vào đời sống...Nhiều hội viên của Chi hội tham gia là chủ nhiệm, đồng chủ nhiệm, chuyên gia của hơn 10 đề tài, dự án được các cấp đánh giá cao. Bên cạnh đó, Chi hội cũng tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 như ủng hộ 17,2tr đồng cho Quỹ vaccine Covid-19, gửi sữa tươi và nước uống tặng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch...
Nhiệm vụ đề ra năm 2022, Chi hội tiếp tục phát triển 3-4 hội viên; vận động và khuyến khích các hội tham gia các hoạt động KHCN như: Hội thi, Cuộc thi, Giải thưởng, Tôn vinh...; tham gia nghiên cứu khoa học, tuyên truyền và phổ biến kiến thức; tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề tự làm phân vi sinh tại gia đình từ nguồn rác thải hữu cơ; các chuyến về nguồn khi tình hình dịch Covid-19 ổn định.
Tại Hội nghị, các hội viên đã được tập huấn ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất trồng trọt ở Bình Định do TS. Nguyễn Thị Tố Trân - PGĐ Sở NN&PTNT tỉnh, trưởng ban Ban KHCN của Chi hội trình bày.
Dịp này, các chị em hội viên cũng được PGS.TS. Nguyễn Thị Diệu Cẩm, giảng viên Trường ĐH Quy Nhơn giới thiệu về sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên với thông điệp "Xinh, Xanh & Lành" do chính chị nghiên cứu và tạo ra.
Hội nghị lần này, Chi hội cũng đã kết nạp 4 hội viên mới.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
chi hoi ntt2

tap huan
hoi ntt
ket nap hoi vien
 

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập16
  • Hôm nay2,144
  • Tháng hiện tại56,508
  • Tổng lượt truy cập1,761,098
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây