Chi hội Nữ trí thức Bình Định triển khai các hoạt động năm 2020

Thứ hai - 02/03/2020 09:25
Chiều 28/2/2020, Chi hội Nữ trí thức Bình Định triển khai hoạt động năm 2020. Tham dự buổi sinh hoạt có hơn 30 hội viên.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Trong năm 2019, Chi hội đã phát triển được 03 hội viên nâng tổng số hội viên chi hội lên 36 người; đã gửi hồ sơ đề nghị Hội Nữ trí thức Việt Nam khen thưởng cho 01 hội viên đạt thành tích xuất sắc về công tác Hội, nhận Bằng Tiến sĩ trong năm 2019; có 03 đề tài do 03 hội viên của chi hội làm chủ nhiệm được Hội đồng nghiệm thu cấp tỉnh đánh giá cao về khả năng ứng dụng trong đời sống, sản xuất; các đề tài xếp loại đạt và xuất sắc; Chi hội tổ chức nhiều nội dung sinh hoạt chuyên đề bổ ích, hoạt động về nguồn ý nghĩa; trao 03 suất học bổng cho 03 nữ sinh viên vượt khó thuộc khoa Khoa học tự nhiên (ĐH Quy Nhơn) từ sự quyên góp của các hội viên của chi hội...
Tại buổi sinh hoạt, các hội viên cũng đã thảo luận sôi nổi về các nội dung: Thiết kế logo và slogan cho chi hội, về kế hoạch tham gia tập luyện thể dục rèn luyện sức khỏe, bàn bạc thống nhất cho nội dung sinh hoạt chuyên đề kỳ tiếp theo về cách chăm sóc cây cảnh, hoa cảnh tại nhà…
Dịp này, Chi hội đã sinh hoạt chuyên đề với nội dung “Ung thư vú – Những điều cần biết” do TTƯT, TS Nguyễn Thị Như Tú – Hội viên chi hội, Chủ tịch Hội Điều dưỡng, Phó phòng Nghiệp vụ Y (Sở Y tế Bình Định) chia sẻ. Các chị em cũng đã lĩnh hội được những thông tin bổ ích trong việc chăm sóc sức khỏe.
IMG 6231

Năm 2020, Chi hội thống nhất sẽ phát triển từ 3-5 hội viên ở các lĩnh vực có nhiều nữ trí thức; Vận động, khuyến khích hội viên và nữ trí thức tham gia các hoạt động Khoa học công nghệ: Tôn vinh trí thức 2020 của tỉnh, Hội thi sáng tạo kỹ thuật 2020 - 2021, các hoạt động nhân ngày Khoa học công nghệ 18/5 và kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Liên hiệp Hội tỉnh; Tổ chức các hoạt động dã ngoại, về nguồn, sinh hoạt chuyên đề về sức khỏe, … Thực hiện chương trình hỗ trợ học bổng cho nữ sinh viên vượt khó hoặc trí thức nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời tích cực tham gia các hoạt động của Hội nữ trí thức Việt Nam. Từng bước mở rộng hình thức và đa dạng hoá nội dung hoạt động. Phối hợp, tham gia, liên kết cùng với Hội LHPN tỉnh và các Hội, đơn vị liên quan trong một số hoạt động cụ thể.
IMG 6255

 

Tác giả bài viết: KIM THOA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay2,076
  • Tháng hiện tại2,076
  • Tổng lượt truy cập1,546,961
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây