Hội Tin học: Khai mạc Hội thao Bình Định ICT Cup 2020

Thứ ba - 07/07/2020 09:22
Hướng đến sự kiện “Ngày hội CNTT tỉnh Bình Định lần thứ 2 năm 2020”, Sáng ngày 04.7, tại sân cỏ bóng đá Trường Đại học Quy Nhơn, Hội tin học Bình Định lần đầu tiên tổ chức Hội thao “Bình Định ICT Cup 2020” tại Quy Nhơn, Bình Định.
Ông Võ Gia Nghĩa  - Chủ tịch Hội Tin học Bình Định (thứ 2 từ trái sang) cùng Ban tổ chức Hội thao
Ông Võ Gia Nghĩa - Chủ tịch Hội Tin học Bình Định (thứ 2 từ trái sang) cùng Ban tổ chức Hội thao
Dự buổi khai mạc Hội thao có đồng chí Võ Gia Nghĩa - Chủ tịch Hội Tin học Bình Định, Phó Giám đốc Sở TT&TT cùng các đồng chí trong Ban chấp Hành Hội Tin học của tỉnh, lãnh đạo các doanh nghiệp CNTT và các vận động viên tham gia thi đấu ở 8 đơn vị gồm (VNPT Bình Định, Mobifone Bình Định, Viettel Bình Định, FPT Telecom, FPT Software, CTy TMA Bình Định, Quy Nhơn Computer, Liên quân Trung tâm CNTT&TT và Công ty Chuyển đổi số toàn cầu tại Bình Định).
Các vận động viên chụp hình cùng BTC
Các vận động viên chụp hình cùng BTC

Với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng đồng thời tăng cường giao lưu kết nối những Doanh nghiệp đang hoạt động trên lĩnh vực công nghệ thông tin tại Bình Định. “Giải bóng đá Bình Định ICT Cup 2020 lần đầu tiên được Hội tin học Bình Định tổ chức khẳng định sự lớn mạnh của các doanh nghiệp ICT tại Bình Định trong những năm gần đây. Tôi hy vọng rằng đây là lần đầu tổ chức và giải đấu sẽ trở thành thường niên và sẽ là sân chơi chính thức của các bạn yêu thích công nghệ” Ông Võ Gia Nghĩa phát biểu.
hoi tin hoc3
BTC tặng cờ lưu niệm và hoa chào mừng các đội tham gia Hội thao

Ban tổ chức cũng đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Kết thúc buổi khai mạc BTC cũng đã tăng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thao.

 
 

Tác giả bài viết: Hội Tin học Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,089
  • Tháng hiện tại2,089
  • Tổng lượt truy cập1,546,974
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây