Chi hội Nữ trí thức Bình Định thăm và chúc mừng Hội Nữ Doanh nhân tỉnh

Thứ tư - 13/10/2021 14:23
Sáng ngày 13/10, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, đại diện Chi hội Nữ trí thức Bình Định đã đến thăm, chúc mừng và tặng hoa cho Hội Nữ doanh nhân tỉnh.
Chi hội Nữ trí thức Bình Định tặng hoa chúc mừng Hội Nữ Doanh nhân tỉnh
Chi hội Nữ trí thức Bình Định tặng hoa chúc mừng Hội Nữ Doanh nhân tỉnh
Chi hội Nữ trí thức tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến các nữ doanh nhân lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng thành công hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Chi hội cũng đánh giá cao sự năng động, sức sáng tạo, đổi mới, tinh thần cầu tiến của đội ngũ nữ doanh nhân luôn nỗ lực phát triển sản xuất kinh doanh và luôn tròn vai người vợ, người mẹ trong xây dựng tổ ấm gia đình; hội viên Hội Nữ doanh nhân cũng đã tham gia và chia sẻ cùng Chi hội Nữ trí thức nhiều hoạt động ý nghĩa. Chi hội trưởng Chi hội cũng bày tỏ mong muốn, thời gian tới, Hội Nữ doanh nhân tiếp tục tham gia, phối hợp tốt hơn nữa với Chi hội Nữ trí thức trong các hoạt động sinh hoạt chuyên đề, sáng tạo kỹ thuật, nghiên cứu khoa học và ứng dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất...
Bà Đồng Thị Ánh – Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân Bình Định cũng gửi lời cảm ơn đến Chi hội Nữ trí thức tỉnh, với vai trò là một hội viên của Chi hội, thời gian tới sẽ làm cầu nối để các chị em trong Hội cùng tham gia các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm; vận động các hội viên vừa kinh doanh sản xuất giỏi vừa tham gia phong trào nghiên cứu khoa học, đồng thời không quên trách nhiệm cộng đồng xã hội, tinh thần tương thân tương ái, chung tay chia sẻ với các cấp chính quyền, tỉnh, thành phố đẩy lùi dịch bệnh Covid 19.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập66
  • Hôm nay405
  • Tháng hiện tại56,999
  • Tổng lượt truy cập1,761,589
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây