Chi hội Nữ trí thức Bình Định: Triển khai hoạt động quý IV/2021

Thứ ba - 05/10/2021 16:40
Sáng 05/10/2021, Ban Chấp hành Chi hội Nữ trí thức Bình Định tiến hành họp định kỳ đánh giá một số kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm 2021 và đề ra kế hoạch hoạt động trong quý IV/2021. BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Bình chủ trì cuộc họp cùng với sự tham dự của các thành viên trong Ban Chấp hành.
Hội nghị tập huấn Hướng dẫn xây dựng dự án được Chi hội Nữ trí thức tổ chức vào tháng 3/2021 với sự tham dự của hội viên Chi hội và  một số nữ cán bộ làm việc tại các sở ban ngành trong tỉnh.
Hội nghị tập huấn Hướng dẫn xây dựng dự án được Chi hội Nữ trí thức tổ chức vào tháng 3/2021 với sự tham dự của hội viên Chi hội và một số nữ cán bộ làm việc tại các sở ban ngành trong tỉnh.
Đầu năm 2021 đến nay tình hình dịch Covid-19 diễn ra phức tạp và kéo dài đã ảnh hưởng đến hoạt động Hội. Tuy nhiên, Ban Chấp hành Chi hội linh hoạt triển khai một số hoạt động phù hợp nhằm góp phần củng cố tổ chức, tạo điều kiện để chị em phát huy năng lực của mình. Hội viên Chi hội tích cực hưởng ứng các hoạt động ủng hộ, quyên góp phòng chống dịch Covid-19: Quyên góp và ủng hộ với số tiền 17,2 triệu đồng gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh với tinh thần “Vacxin cho mình và cho cộng đồng”; Vận động quyên góp trao tặng nước uống, sữa tươi trị giá 5 triệu đồng để gửi đến đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19  tại thị xã Hoài Nhơn...; Tổ chức 02 hội nghị tập huấn về: “Hướng dẫn xây dựng dự án” và “Hướng dẫn tham gia Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Bình Định lần thứ XII”, góp phần động viên, khuyến khích đội ngũ nữ trí thức tham gia phát triển phong trào nghiên cứu khoa học của tỉnh nhà...
Ban Chấp hành Chi hội thường xuyên quan tâm động viên, thăm hỏi các hội viên khi ốm đau, gia đình có việc hiếu hỉ, chúc mừng sinh nhật và các dịp đặc biệt… Chị em hội viên cũng thường xuyên chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau trong chuyên môn công việc và trong cuộc sống.
Bên cạnh đó, một số hoạt động Chi hội đã lên kế hoạch từ đầu năm nhưng không triển khai thực hiện được. Ban Chấp hành Chi hội cũng đã có chủ trương nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát, trong quý IV/2021 có thể triển khai thực hiện sinh hoạt chuyên đề và chuyến về nguồn dâng hương nhân kỷ niệm ngày mất Đô đốc Bùi Thị Xuân tại huyện Tây Sơn. Tại cuộc họp, Ban Chấp hành cũng cho ý kiến về việc thay đổi nhân sự Phó Chi hội và xem xét việc kết nạp hội viên mới trong năm 2022 với số lượng từ 3-5 hội viên.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,424
  • Tháng hiện tại12,096
  • Tổng lượt truy cập1,776,952
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây