Chi hội Nữ trí thức Bình Định: Tặng quà động viên tinh thần chống dịch COVID-19 của đội ngũ cán bộ y tế thị xã Hoài Nhơn

Thứ hai - 05/07/2021 16:43
Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp trong tỉnh, thị xã Hoài Nhơn đã xác định 16 ca mắc COVID-19, trong đó một số trường hợp chưa xác định được nguồn lây, nguy cơ lây lan dịch trong cộng đồng rất khó lường. Các ngành chức năng, UBND thị xã Hoài Nhơn đang khẩn trương mở rộng xét nghiệm trong cộng đồng, truy vết, khoanh vùng dịch. Các cá nhân, đơn vị trong tỉnh cũng đang tích cực hưởng ứng phong trào “Chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19” do Ủy ban MTTQ VN tỉnh phát động.
Phần quà của Chi hội Nữ trí thức Bình Định gửi động viên đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế thị xã Hoài Nhơn
Phần quà của Chi hội Nữ trí thức Bình Định gửi động viên đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế thị xã Hoài Nhơn
Với ý nghĩa góp một phần nhỏ chung tay cùng cả tỉnh hướng về Hoài Nhơn, Chi hội Nữ trí thức Bình Định đã vận động quyên góp trao tặng nước uống, sữa tươi trị giá 5 triệu đồng để gửi đến đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch COVID-19  tại thị xã Hoài Nhơn.
Đây là việc làm thiết thực của Chi hội Nữ trí thức hỗ trợ những nhu yếu phẩm cần thiết để tiếp thêm một phần sức lực động viên đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế nơi tuyến đầu yên tâm làm nhiệm vụ và nỗ lực hơn nữa trong quá trình xét nghiệm, truy vết, khoanh vùng dập dịch vì sức khỏe của cộng đồng.  

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập15
  • Hôm nay1,392
  • Tháng hiện tại12,064
  • Tổng lượt truy cập1,776,920
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây