Tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm của Hiệp hội Điện – Cơ Bình Định

Thứ tư - 30/06/2021 10:20
Với tinh thần “Mỗi hội viên là một tuyên truyền viên”, Hiệp hội Điện Cơ luôn quan tâm, giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong sản xuất kinh doanh và tích cực vận động kết nạp hội viên mới.

   

Hội viên tham gia sản xuất

   Hiệp Hội phổ biến Điều lệ Hội, quyền và lợi ích của hội viên khi tham gia Hiệp Hội đến các thành viên trong ngành điện cơ trên địa bản tỉnh nhằm vận động kết nạp hội viên mới. Ban Chấp hành cũng đề ra tiêu chí lựa chọn những người có đầy đủ phẩm chất đạo đức nghề nghiệp và tinh thần xây dựng hội mới được kết nạp bởi “Cần chất lượng hơn số lượng”. Ban chấp hành thường xuyên bám sát công việc của các hội viên nhằm trao đổi kỹ thuật nghề nghiệp, thấy được những khó khăn của hội viên để báo cáo lãnh đạo; kịp thời giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các hội viên trao đổi kỹ thuật, hàng hóa, sửa chữa và sản xuất kinh doanh.
   Hiệp hội đã phối hợp với các hội viên có tay nghề cao thực hiện các nhiệm vụ sau: Cải tiến từ Motor điện không đồng bộ thành Dynamo phát điện phục vụ ngư dân đánh bắt xa bờ; Điều chỉnh các loại động cơ sai tần số và điện thế, đảm bảo an toàn động cơ trong sản xuất, giảm điện năng tiêu thụ. Sữa chữa động cơ mô tơ 500 kw, 380v, rpm1450; Phục hồi tủ điện, hệ thống điện của máy điện và động cơ điện; Thiết kế và lắp ráp các tủ điện tự động hóa, phục vụ cho các doanh nghiệp sử dụng động cơ điện, có công suất lớn từ 50HP đến 1.500HP. Đặc biệt, Công ty Cổ Phần Điện Cơ Bình Định đã cải tiến, sản xuất thành công tăng phô siêu (Ballast 1000W – 220V – 50HZ) đạt chuẩn, sáng hơn 10% so với việc sử dụng của bóng đèn Led. Loại tăng phô này khi sử dụng cho ngư dân đánh bắt xa bờ khi thắp sáng ít hao tổn dầu hơn sơ với các loại tăng phô hiện nay trôi nổi trên thị trường. Ngoài ra, còn sử dụng cho đèn đường, sân golf, sân bóng, nhà xưởng ....
     Trong thời gian tới Hiệp hội tiếp tục củng cố tổ chức và phát triển hội viên, tăng cường công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị - xã hội; Tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội; Phối hợp, tổ chức bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng chuyên môn cho hội viên; Mở rộng thị trường, giới thiệu quảng bá sản phẩm của các hội viên; Phổ biến những kiến thức khoa học và công nghệ chuyên ngành Điện cơ.

Tác giả bài viết: LTP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,383
  • Tháng hiện tại27,575
  • Tổng lượt truy cập1,572,460
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây