Ra mắt “Tủ Áo dài kết nối yêu thương”

Chủ nhật - 13/12/2020 00:49
Ngày 11/12/2020, Chi hội Nữ trí thức (NTT) Bình Định phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức ra mắt “Tủ Áo dài kết nối yêu thương” nhân dịp Hội LHPN tỉnh ra mắt và đi vào hoạt động Bộ phận tư vấn, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và phát triển kinh tế, tại 52 Mai Xuân Thưởng, TP Quy Nhơn.
Các thành viên Chi hội NTT Bình Định tại buổi ra mắt “Tủ áo dài kết nối yêu thương”
Các thành viên Chi hội NTT Bình Định tại buổi ra mắt “Tủ áo dài kết nối yêu thương”
“Tủ áo dài kết nối yêu thương” là ý tưởng của các thành viên trong Chi hội NTT, chiếc áo dài là hiện thân nét đẹp văn hóa truyền thống phụ nữ Việt, đó là trang phục không thể thiếu trong các sự kiện quan trọng, các dịp lễ, hội. Ra mắt tủ áo dài với thông điệp “Ai cần đến lấy, nhiều mang cho” dựa trên thực tế cuộc sống, bởi còn nhiều chị em có hoàn cảnh khó khăn phải thuê, mượn áo dài để làm trang phục trong những dịp quan trọng. Đây là việc làm thiết thực, thông qua “tủ áo dài kết nối yêu thương”, các chị em phụ nữ trong tỉnh có thể kết nối với nhau, những chị em có điều kiện san sẻ cho những chị em ít có điều kiện hơn, với mong muốn tất cả phụ nữ trên địa bàn tỉnh đều có áo dài trong tủ áo quần của mình.
adknyt
Đã có gần 50 bộ áo dài được các chị em mang đến ủng hộ
adknyt2
với thông điệp “Ai cần đến lấy, nhiều mang cho”

Tủ áo dài được đặt tại trụ sở Tư vấn, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và phát triển kinh tế - 52 Mai Xuân Thưởng, TP Quy Nhơn. Ngay ngày đầu tiên đã có gần 50 bộ áo dài được các chị em mang đến ủng hộ, những bộ áo dài này được treo vào tủ và xếp lên kệ gọn gàng, nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với phụ nữ mọi độ tuổi. Chi hội NTT và Hội LHPN tỉnh tiếp tục vận động phụ nữ trong tỉnh “Ai cần đến lấy, nhiều mang cho”.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập16
  • Hôm nay2,475
  • Tháng hiện tại10,106
  • Tổng lượt truy cập1,554,991
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây