Hội Sinh vật cảnh Bình Định: Phát triển mới 410 hội viên trong năm 2020

Thứ hai - 14/12/2020 01:20
Sáng 13/12/2020, Hội Sinh vật cảnh (SVC) tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự có: Ông Nguyễn Xuân Vĩnh – Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh, bà Nguyễn Thị Tố Trân – Phó giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh và các đại biểu đại diện cho hội viên của Hội SVC Bình Định. Ông Nguyễn Duy Quý – Phó Chủ tịch Hội SVC Việt Nam, Chủ tịch Hội SVC Bình Định chủ trì Hội nghị.
Hội Sinh vật cảnh Bình Định: Phát triển mới 410 hội viên trong năm 2020
Năm 2020, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến kéo dài cũng ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của Hội. Trước khó khăn, hội viên của Hội vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, vừa triển khai các hoạt động nhằm phát triển kinh tế SVC. Hội Sinh vật cảnh tỉnh đã phát triển 410 hội viên nâng tổng số hội viên lên trên 14.439 người. Đã chỉ đạo Đại hội chi hội SVC thị xã An Nhơn nhiệm kỳ IV thành công , và chi hội này cũng được Hội SVC tỉnh đánh giá là đơn vị mạnh về xây dựng tổ chức Hội và phát triển phong trào SVC sôi nổi, đặc biệt là cây mai vàng được cả nước biết đến và xem An Nhơn là thủ phủ của mai vàng. Nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa SVC cũng được các cấp hội tổ chức quy mô và chất lượng: tham dự Hội Hoa Xuân, fesstival quốc tế hoa Đà Lạt tại tỉnh Lâm Đồng, các hoạt động trưng bày chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Định....
Tại Hội nghị, Ban chấp hành Hội đã thảo luận và thống nhất một số nội dung chuẩn bị Đại hội Hội SVC tỉnh nhiệm kỳ V (2021-2025)  dự kiến tổ chức vào quý I/2021.
Ông Nguyễn Duy Qúy – Chủ tịch Hội SVC cũng đã đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2020 là nỗ lực của các cấp hội, sự chịu khó đầu tư của các nhà vườn, đã vượt qua khó khăn của một năm đầy biến động do dịch bệnh duy trì các hoạt động phát triển kinh tế SVC.
Nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, Hội tập trung kiện toàn các cấp hội thuộc huyện, thị xã ; tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế sinh vật cảnh, chú trọng mở khoảng 3 lớp bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho hội viên nhằm tạo nên những tác phẩm có chất lượng cao; tăng cường tham quan nghiên cứu học tập những điển hình tiên tiến trong tỉnh và các tỉnh lân cận. tập trung chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ V (2021-2025).
 

Tác giả bài viết: Diệu Thu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1
  • Tháng hiện tại17,360
  • Tổng lượt truy cập1,562,245
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây