Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội thăm và chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Thứ hai - 08/03/2021 14:12
Kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Đại diện khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội, gồm có: Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT Bình Định – Trưởng khối và ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh – Phó khối và các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.
Đại diện khối thi đua tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh
Đại diện khối thi đua tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh
Đại diện khối thi đua gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, qua đó bày tỏ mong muốn Hội tích cực tham gia các phong trào của khối thi đua đạt kết quả tốt, phát huy hơn nữa tài năng, trí tuệ vì sự phát triển, bình đẳng của nữ giới và góp phần xây dựng, phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của khối thi đua đối với Hội. Hội sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong khối để triển khai thực hiện hiệu quả một số hoạt động trọng thời gian tới.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay776
  • Tháng hiện tại55,140
  • Tổng lượt truy cập1,759,730
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây