Liên hiệp Hội tham gia cùng Khối thi đua khảo sát xây dựng nhà Đại đoàn kết năm 2021

Thứ hai - 19/04/2021 14:53
Sáng 19/4, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh cùng đại diện các đơn vị thi đua trong Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh (Khối thi đua), Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thị xã An Nhơn, và UBND phường Đập Đá tổ chức khảo sát xây dựng Nhà Đại đoàn kết năm 2021 cho một hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Đập Đá, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.
Đoàn khảo sát thăm và tìm hiểu hoàn cảnh của bà Nguyễn Thị Hòa
Đoàn khảo sát thăm và tìm hiểu hoàn cảnh của bà Nguyễn Thị Hòa
Đoàn đã đến thăm và tìm hiểu hoàn cảnh của bà Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1941, ở thôn Nam Phương Danh, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn. Hiện bà Hòa thuộc diện hộ nghèo, tuổi cao sức yếu, sống neo đơn không nơi nương tựa trong căn nhà chật hẹp đã xuống cấp.
img 1530
Ngôi nhà bà Nguyễn Thị Hòa chật hẹp và xuống cấp

Qua trao đổi với đại diện chính quyền địa phương và bà Nguyễn Thị Hòa, đoàn công tác thống nhất, sau khi có thủ tục chứng nhận đất đai hợp pháp, Khối thi đua sẽ hỗ trợ 50 triệu đồng cho hộ bà Nguyễn Thị Hòa xây dựng nhà ở. Kinh phí này do cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại các cơ quan đơn vị thuộc Khối thi đua đóng góp 1,5 ngày lương.
Việc hỗ trợ xây dựng Nhà Đại đoàn kết hằng năm do Khối thi đua thực hiện là một trong những hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền đối với những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại nhiều địa phương trong tỉnh.
 

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập14
  • Hôm nay1,031
  • Tháng hiện tại55,395
  • Tổng lượt truy cập1,759,985
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây