Tích cực tuyên truyền Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ XII (2020-2021)

Thứ tư - 17/03/2021 15:21
Vừa qua, Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh phối hợp với Chi hội Nữ trí thức Bình Định (NTT) tổ chức Hội nghị hướng dẫn tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ XII (2020-2021). Hội nghị do TTND.BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Liên hiệp Hội, Chi hội trưởng Chi hội NTT, Trưởng ban Ban tổ chức Hội thi XII hướng dẫn với dự tham gia của 50 đại biểu đến từ các sở ban ngành, hội đoàn thể trong tỉnh.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên giới thiệu tổng quan về Hội thi Sáng tạo kỹ thuật; hướng dẫn cách viết hồ sơ tham dự thi; chia sẻ một số kết quả đạt được của những Hội thi trước và một số kinh nghiệm triển khai tổ chức Hội thi. 
Với vai trò là Trưởng ban Ban tổ chức Hội thi, bà Nguyễn Thị Thanh Bình bày tỏ mong muốn Hội thi ngày càng lan tỏa sâu rộng, và động viên các cá nhân, cơ quan, đơn vị tham dự Hội thi, đặc biệt là khuyến khích đội ngũ nữ cán bộ đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị mạnh dạn tham gia Hội thi để chia sẻ thành quả nghiên cứu của mình giúp ích cho cộng đồng.
Hội thi Sáng tạo kỹ thuật do Uỷ ban nhân dân tỉnh tổ chức và giao Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh là cơ quan thường trực, phối hợp với các sở, ngành liên quan triển khai. Thông qua Hội thi, thúc đẩy phong trào sáng tạo của người lao động trong các lĩnh vực khoa học công nghệ, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp công nghệ vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá tỉnh nhà. Trải qua 12 lần tổ chức, Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn tỉnh ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các tổ chức và cá nhân trong và ngoài tỉnh; kết quả mang lại là những giải pháp trên nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, y dược, giáo dục, xây dựng,...được ứng dụng và nhân rộng đạt hiệu quả cao mang lại lợi ích thiết thực cho đời sống sản xuất.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,210
  • Tháng hiện tại11,882
  • Tổng lượt truy cập1,776,738
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây