Hội thảo kết nối cung – cầu công nghệ

Thứ năm - 15/12/2022 05:30
Sáng ngày 14/12/2022, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh đã tổ chức Hội thảo kết nối cung – cầu công nghệ với sự tham dự của đại diện các Sở, ngành, Hội Doanh nhân trẻ, phòng Kinh tế - Hạ tầng các huyện, thị xã, thành phố, các công ty, doanh nghiệp KH&CN, trường học trên địa bàn tỉnh.
Quang cảnh hội thảo
Quang cảnh hội thảo
Hội thảo đã giới thiệu một số mô hình, kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ ở các viện, trường, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, tạo sự kết nối cung – cầu công nghệ trong việc thương mại hóa, chuyển giao công nghệ, đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp có hiệu quả. Đồng thời, giới thiệu các chính sách hỗ trợ phát triển khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh.
Cũng tại Hội thảo, Sàn giao dịch công nghệ và thiết bị trực tuyến của tỉnh Bình Định (http://sancongnghe.binhdinh.vn/) vừa mới hoàn thành và đi vào hoạt động được đơn vị tư vấn giới thiệu, sàn giao dịch gồm 3 chức năng chính: Giao dịch công nghệ, Tư vấn chuyển giao công nghệ, Tìm kiếm đối tác và được kết nối với Cổng thông tin Đổi mới sáng tạo và Chuyển giao công nghệ – Techport của Sở KH&CN TP. Hồ Chí Minh. Sàn giao dịch công nghệ - thiết bị trực tuyến là môi trường thuận lợi cho hoạt động giao dịch công nghệ, kết nối cung – cầu, tạo dựng cơ chế liên kết hợp tác ba bên, trong đó nhà nước đóng vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và các tổ chức nghiên cứu.

Tác giả bài viết: Bích Ty

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập44
  • Hôm nay2,180
  • Tháng hiện tại56,544
  • Tổng lượt truy cập1,761,134
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây