Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội thăm và chúc mừng Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Thứ ba - 22/11/2022 16:42
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam (23.11.1946 - 23.11.2022), chiều 22.11.2022, Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội tỉnh và đại diện của các đơn vị trong khối đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội CTĐ tỉnh.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các đơn vị trong khối trao lẵng hoa chúc mừng Hội CTĐ tỉnh
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các đơn vị trong khối trao lẵng hoa chúc mừng Hội CTĐ tỉnh
Thay mặt khối, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh -  Đơn vị Trưởng Khối thi đua đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, toàn thể cán bộ Hội CTĐ tỉnh. Thời gian qua, Hội hoàn thành tốt vai trò xung kích trên lĩnh vực nhân đạo, từ thiện và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ hội CTĐ, lực lượng tình nguyện viên, thanh niên, thiếu niên CTĐ nhiệt tình, trách nhiệm trong việc kêu gọi ủng hộ, quyên góp kịp thời hỗ trợ các đối tượng đặc biệt khó khăn trong tỉnh. Trưởng khối cũng gửi lời chúc các cấp Hội Chữ thập đỏ tiếp tục đoàn kết, sáng tạo và hoạt động hiệu quả, phát huy truyền thống và ngày càng có những đóng góp tích cực cho hoạt động an sinh xã hội, để Hội thực sự là địa chỉ tin cậy, nơi gửi gắm những tình cảm, tấm lòng sẻ chia của tất cả mọi người trong cộng đồng đến với những đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội. Với vai trò Trưởng khối, Liên đoàn Lao động cũng mong muốn, Hội CTĐ tích cực tham gia các phong trào thi đua của khối, cùng đoàn kết phối hợp nhau xây dựng khối thi đua ngày càng vững mạnh.
Ông Hà Văn Cát – Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của khối thi đua. Thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình làm tốt hơn nữa những nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó. Các cấp hội sẽ chú trọng triển khai có hiệu quả các phong trào, cuộc vận động góp phần xây dựng khối thi đua ngày càng phát triển hơn nữa.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập32
  • Hôm nay370
  • Tháng hiện tại56,964
  • Tổng lượt truy cập1,761,554
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây