Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội thăm và chúc mừng Đoàn TNCS HCM tỉnh

Thứ sáu - 24/03/2023 05:06
Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023); chiều 24/3/2023, đại diện 10 đơn vị thuộc Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội tỉnh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh.
Đồng chí Hà Duy Trung - Bí thư Tỉnh đoàn gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Khối
Đồng chí Hà Duy Trung - Bí thư Tỉnh đoàn gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Khối
Ông Hồ Sĩ Dũng – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện đơn vị Trưởng Khối thi đua gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các cán bộ, đoàn viên thanh niên của Tỉnh đoàn và các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh. Thời gian qua, Khối thi đua cũng ghi nhận những kết quả đạt được của Tỉnh đoàn qua các phong trào hoạt động thiết thực, tổ chức tốt các chương trình đồng hành cùng thanh niên trên mọi nẻo đường đã từng bước đi vào thực tiễn đời sống, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Trưởng khối thi đua cũng bày tỏ mong muốn Tỉnh đoàn tích cực hơn nữa tham gia các phong trào của khối đạt kết quả tốt, phát huy tài năng, trí tuệ và sức trẻ nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách, luôn tiên phong trong mọi phong trào, đặc biệt luôn đồng hành cùng các hoạt động của Khối.
   .
Đồng chí Hà Duy Trung, Bí thư Tỉnh đoàn cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Khối thi đua đối với lực lượng cán bộ, đoàn viên thanh niên. Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong khối để triển khai thực hiện hiệu quả một số hoạt động trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập24
  • Hôm nay1,749
  • Tháng hiện tại56,113
  • Tổng lượt truy cập1,760,703
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây