Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định thăm và chúc mừng TTND.BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Bình

Thứ sáu - 25/02/2022 16:39
Chiều 25/02/2022, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng TTND. BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.
Ông Hồ Sĩ Dũng - PCT thường trực UB MTTQVN tỉnh trao lẵng hoa chúc mừng cho TTND.BSCKII Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch Liên hiệp Hội
Ông Hồ Sĩ Dũng - PCT thường trực UB MTTQVN tỉnh trao lẵng hoa chúc mừng cho TTND.BSCKII Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch Liên hiệp Hội
Tại buổi đến thăm, ông Hồ Sĩ Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến TTND. BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Bình, mong Chủ tịch Liên hiệp Hội dồi dào sức khỏe, giữ vững nhiệt huyết và ngày càng có nhiều sáng kiến hay góp phần tập hợp các hội thành viên, đưa hoạt động Liên hiệp Hội ngày càng đi lên và tiếp tục “truyền lửa” cho những người làm công tác Hội.
Nhân đây, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh cũng mong muốn thời gian tới, với vai trò là tổ chức thành viên UBMTTQ VN tỉnh và Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức CT-XH tỉnh, Liên hiệp Hội tích cực hơn nữa trong việc tham gia các phòng trào do Mặt trận và Khối thi đua phát động, cùng đoàn kết với các tổ chức CT-XH thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ được giao, cùng với UBMTTQVN đóng góp tiếng nói đại diện cho quyền, lợi ích chính đáng của cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay668
  • Tháng hiện tại57,262
  • Tổng lượt truy cập1,761,852
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây