Ngày Hội "Đổi rác tái chế lấy đồ dùng học tập".

Thứ ba - 17/11/2020 09:10
Sáng 16/11, 3 Trường THCS/Tiểu học và THCS ven Vịnh Quy Nhơn: Nhơn Lý, Nhơn Châu, Ghềnh Ráng đã tiến hành tổ chức Ngày Hội "Đổi rác tái chế lấy đồ dùng học tập".
Ngày Hội "Đổi rác tái chế lấy đồ dùng học tập".
Ngày Hội đã thu hút sự quan tâm và tham gia của giáo viên và toàn thể học sinh nhà trường. Các em đã học cách phân biệt các loại rác tái chế và tác hại của rác thải nhựa và mang rác tái chế đến ngày hội để đổi đồ dùng học tập. Trong ngày đầu tiên, 3 trường đã thu được số rác tái chế với tổng số 7.456 lon và 100 kg chai nhựa các loại. Đây là lần đầu tiên các trường tổ chức hoạt động liên quan đến cách nhận biết, phân loại và tái sử dụng rác thải; đã tạo nên một không khí mới sôi động về hoạt động bảo vệ môi trường trong trường học. Tại trường Tiểu học và THCS Nhơn Châu, các em đã dành toàn bộ số đồ dùng học tập đổi được để tặng cho các bạn học sinh vùng bị lũ lụt trong thời gian vừa qua. Các trường còn tiếp tục thực hiện việc đổi rác lấy đồ dùng học tập cho các em từ đây đến cuối tuần. Điều đáng hoan nghênh của các Trường là đã kịp thời tổ chức Ngày Hội theo đúng kế hoạch sau khi cơn bão số 13 vừa đi qua
(Trong khuôn khổ Dự án Quản lý tổng hợp rác thải nhựa Vịnh Quy Nhơn được tài trợ từ Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc, Chương trình tài trợ nhỏ - Quỹ môi trường toàn cầu (UNDP/GEF SGP), nguồn vốn của Chính phủ Na Uy, kinh phí đối ứng của UBND TP Quy Nhơn).
 
 

Tác giả bài viết: LP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập29
  • Hôm nay697
  • Tháng hiện tại55,061
  • Tổng lượt truy cập1,759,651
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây