Hội thảo tham vấn dự án “Giải quyết ngập lụt đô thị thông qua các sáng kiến cộng đồng và đa thành phần tại Việt Nam”

Thứ ba - 08/12/2020 16:01
Sáng 8/12/2020, Văn phòng điều phối về biến đổi khí hậu tỉnh (CCCO) phối hợp với Qũy Châu Á đã tổ chức Hội thảo tham vấn lần 1, dự án “Giải quyết ngập lụt đô thị thông qua các sáng kiến cộng đồng và đa thành phần tại Việt Nam”, tham dự đại diện Qũy Châu Á, Viện nghiên cứu chuyển đổi môi trường và xã hội, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam, đại diện một số sở ngành của tỉnh, ông Lê Văn Tâm - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh cũng tham dự Hội thảo.
Hội thảo tham vấn dự án “Giải quyết ngập lụt đô thị thông qua các sáng kiến cộng đồng và đa thành phần tại Việt Nam”
Thời gian qua, CCCO đã chủ trì phối hợp với Qũy Châu Á và các cơ quan liên quan khảo sát, thu thập thông tin để đề xuất các ý tưởng dự án hỗ trợ trong khuôn khổ dự án “Giải quyết ngập lụt đô thị thông qua các sáng kiến cộng đồng và đa thành phần tại Việt Nam” do Cơ quan Hỗ trợ Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ: Các ý tưởng dự án đề xuất để hỗ trợ nhằm cải thiện công tác quản lý ngập lụt từ phía cơ quan nhà nước, các tổ chức, cộng đồng dân cư và các doanh nghiệp.   
Hội thảo tham vấn lần này nhằm làm rõ hơn các ý tưởng dự án đã được xác định qua đợt khảo sát đầu tiên và đề xuất thêm các ý tưởng mới.
Tại hội thảo, các đại biểu cũng đã thảo luận về báo cáo sơ bộ công tác khảo sát, thu thập thông tin trong thời gian qua; đồng thời đóng góp ý kiến về nội dung ý tưởng của dự án để triển khai hoạt động của dự án tại Tp. Quy Nhơn.    
 

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập24
  • Hôm nay546
  • Tháng hiện tại54,910
  • Tổng lượt truy cập1,759,500
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây