“Dự án Smart city – Giải pháp công nghệ cho Thành phố thông minh” lọt top 10 chung kết giải thưởng đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP. Hồ Chí Minh năm 2020

Thứ ba - 08/12/2020 11:00
Đó là dự án của CNKH Vũ Hoàng Thương - Innovation Non Stop đã được Ban tổ chức Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TP.Hồ Chí Minh 2020 trao chứng nhận lọt top 10 tại Lễ tổng kết và Trao giải thưởng (I-Star 2020) hôm 28/11 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh.
CNKH. Vũ Hoàng Thương (thứ 7 từ trái sang) được trao chứng nhận tại buổi lễ
CNKH. Vũ Hoàng Thương (thứ 7 từ trái sang) được trao chứng nhận tại buổi lễ
Giải thưởng đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP. Hồ Chí Minh năm 2020 nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của TP.Hồ Chí Minh; Hoạt động này góp phần thúc đẩy phong trào đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.
Với 303 hồ sơ dự thi, Ban tổ chức đã chọn ra được 40 hồ sơ có lượt bình chọn cao nhất, chia làm 4 nhóm đối tượng gồm: Nhóm 1: Các Doanh nghiệp khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; Nhóm 2: Các Tổ chức, cá nhân có giải pháp đổi mới sáng tạo; Nhóm 3: Các tổ chức cá nhân có đóng góp tích cực đến hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; Nhóm 4: Các tác phẩm truyền thông có tác động tích cực đến hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.
Tham gia dự thi với tâm thế của người trẻ đam mê nghiên cứu, sáng tạo xây dựng các giải pháp mang tính cộng đồng sau vòng 1 bình chọn từ cộng đồng, vòng 2 đánh giá từ hội đồng chuyên môn các nhà khoa học, vòng 3 đánh giá thực tế việc triển khai. Vượt qua các vòng đánh giá, dự án Smart city – Giải pháp công nghệ cho Thành phố thông minh của CNKH. Vũ Hoàng Thương xuất sắc lọt tốp 10  I-Star 2020 nhóm Đối tượng 2 (Tổ chức cá nhân có giải pháp đổi mới sáng tạo), với giải pháp triển khai các cơ sở dữ liệu dùng chung về quản trị CSDL đất đai hiện đại, giao thông thông minh, biến đổi khí hậu, giải quyêt bài toán ngập, triều cường, chăm sóc y tế, kết nối chính quyền và người dân, dashboard điều hành chính quyền của cơ quan nhà nước … Đây là một dự án hứa hẹn đóng góp tích cực cho cộng đồng và chính quyền địa phương. Sau lễ trao giải, dự án Smart city đã được một số nhà đầu tư trong nước quan tâm, xem xét hứa hẹn trở thành một startup thành công, được đầu tư có hiệu quả.
hoang thuong

Với Giải thưởng này là nguồn động viên, khích lệ lớn đối với anh Vũ Hoàng Thương, giúp anh có thêm niềm tin và quyết tâm cùng các cộng sự nhóm nghiên cứu đóng góp cho phong trào Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trên chính quê hương mình - Bình Định nói riêng và phong trào Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của cả nước nói chung; mang lại những giải pháp hữu ích đóng góp cho cộng đồng.
Link giải pháp Smart City xem tại:
https://doimoisangtao.vn/giai-thuong-dmst/m-s-2011-smartcity-gii-php-cng-ngh-cho-thnh-ph-thng-minh

Tác giả bài viết: Kim Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập28
  • Hôm nay563
  • Tháng hiện tại54,927
  • Tổng lượt truy cập1,759,517
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây