Tiếp tục trao giải Cuộc thi tại các địa phương

Thứ sáu - 21/08/2020 07:53
Như đã thông tin từ trước, để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch Covid- 19, UBND tỉnh đã ủy quyền Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ VII đến các cơ sở để trao giải. Theo kế hoạch, ngày 20/8, Ban Tổ chức đã trao giải Cuộc thi cho các giải pháp đoạt giải thuộc các Trường THCS, THPT trên địa bàn các huyện, thị: Phù Cát, Phù Mỹ, Hoài Ân, Hoài Nhơn.
Trao giải nhất cuộc thi cho học sinh Trường THCS Hoài Sơn,  thị xã Hoài Nhơn
Trao giải nhất cuộc thi cho học sinh Trường THCS Hoài Sơn, thị xã Hoài Nhơn
Theo đó, số giải pháp đoạt giải của các Trường THCS, THPT trên địa bàn các huyện, thị lần lượt như sau: Phù Cát: 2, Phù Mỹ: 1, Hoài Ân: 1, Hoài Nhơn nhiều nhất với 26 giải pháp.
Lãnh đạo chính quyền các địa phương, các Phòng GD&ĐT, Trường học có giải pháp đoạt giải cũng bày tỏ niềm phấn khởi với thành tích mà các em đạt được. Thời gian tới, sẽ tiếp tục triển khai Cuộc thi sâu rộng hơn, tạo điều kiện tốt hơn nữa để các em thực hiện thành công các ý tưởng sáng tạo, góp phần làm đa dạng và phong phú Cuộc thi. Các đơn vị cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ chức đã quan tâm chu đáo, có phương án linh động về tận các địa phương để tuyên dương các em, đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các tác giả đoạt, và cổ vũ cho học sinh các địa phương có động lực để tham gia Cuộc thi lần sau.  
Trước đó, sáng 18/8, Ban Tổ chức cũng đã trao 1 giải khuyến khích cho học sinh Trường PTDTNT THCS&THPT Vĩnh Thạnh tại Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh.
Ban Tổ chức đã hoàn thành quá trình trao giải Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ VII(2019-2020) và  phát động Cuộc thi lần VIII tại các địa phương.
Một số hình ảnh:
img 81061
Trao giải ba cho học sinh Trường THCS Tăng Bạt Hổ, Hoài Ân
img 80251
Trao giải Cuộc thi tại huyện Phù Cát

Tác giả bài viết: Diệu Thu - Kim Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập10
  • Hôm nay2,749
  • Tháng hiện tại17,309
  • Tổng lượt truy cập1,562,194
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây