Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Bình Định trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Tâm – Bí thư Chi bộ Liên hiệp Hội tỉnh

Thứ ba - 01/09/2020 16:41
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2020) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2020), chiều 31/8/2020, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2020 cho đồng chí Lê Văn Tâm, Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Định.
Đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình chúc mừng đồng chí Lê Văn Tâm
Đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình chúc mừng đồng chí Lê Văn Tâm
Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Nguyễn Thị Thanh Bình, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh; Cấp ủy và toàn thể đảng viên Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Định.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến đồng chí Lê Văn Tâm, và bày tỏ sự trân trọng đối với công lao đóng góp của đồng chí Lê Văn Tâm, dù ở cương vị nào, đồng chí cũng là người đảng viên mẫu mực, phẩm chất cách mạng kiên trung, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân đồng chí Lê Văn Tâm, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của gia đình, chi bộ và của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng vào đúng dịp kỷ niệm kỷ niệm 75 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với sự đóng góp của đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối bày tỏ sự tin tưởng đồng chí Lê Văn Tâm với nhiệt huyết, trí tuệ, bề dày kinh nghiệm của mình, đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà trong những năm tới, dù bất cứ ở đâu với cương vị công tác nào đồng chí cũng nêu cao vai trò gương mẫu, tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực, quan trọng hơn nữa trên cương vị công tác của mình, xây dựng cơ quan, chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
img 8170
Đồng chí Lê Văn Tâm phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Tâm cũng đã trân trọng cảm ơn Đảng ủy Khối, Chi bộ Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh; đồng chí cũng xúc động ôn lại kỷ niệm ngày đầu được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, cách đây 50 năm nhưng ký ức ấy vẫn còn nguyên vẹn. Nhắc lại một thời khó khăn của quân và dân Bình Định chịu nhiều hy sinh mất mát để bảo vệ quê hương, về chiến trường khu Đông (huyện Tuy Phước) ác liệt – nơi đồng chí tham gia kháng chiến. Với đồng chí Lê Văn Tâm, được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng là niềm động viên rất lớn để đồng chí tiếp tục đóng góp cho cơ quan, chi bộ Liên hiệp các Hội KH&KT nói riêng, cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung.   
 

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2
  • Tháng hiện tại17,361
  • Tổng lượt truy cập1,562,246
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây