Liên hiệp Hội tổ chức gặp mặt tri ân nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022)

Thứ tư - 27/07/2022 10:54
Sáng 27/7/2022, cơ quan Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Định (LHH) và Công đoàn Cơ sở LHH đã tổ chức buổi kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo và toàn thể cán bộ cơ quan.
Liên hiệp Hội tổ chức gặp mặt tri ân nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022)
Đây là hoạt động ý nghĩa được LHH tổ chức hằng năm nhằm ôn lại truyền thống ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 khơi gợi tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tình cảm và trách nhiệm của cán bộ viên chức trẻ trong nội bộ cơ quan và cũng là dịp bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến Đồng chí Lê Văn Tâm – Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch LHH. Đồng chí là thương binh đã từng tham gia kháng chiến chống Mỹ tại chiến trường khu Đông (huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định). Dù ở cương vị nào, đồng chí cũng là người đảng viên mẫu mực, có lối sống giản dị, luôn nhiệt tình với công tác của cơ quan. Tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức LHH gửi gắm mong muốn, đồng chí Lê Văn Tâm tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng cống hiến trí tuệ, có nhiều đóng góp thiết thực, quan trọng hơn nữa trên cương vị công tác của mình, xây dựng cơ quan, chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và luôn là tấm gương sáng để các đoàn viên, đảng viên trẻ của cơ quan Liên hiệp Hội noi theo.
toa dam
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Liên hiệp Hội gửi lời tri ân sâu sắc đối với đồng chí Lê Văn Tâm -  Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội .

Tại buổi tri ân, đồng chí Lê Văn Tâm bày tỏ niềm xúc động nhắc lại một thời khó khăn của quân và dân Bình Định chịu nhiều hy sinh mất mát để bảo vệ quê hương, về chiến trường khu Đông ác liệt – nơi đồng chí tham gia kháng chiến. Đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo và toàn thể cán bộ Liên hiệp Hội dành cho mình trong ngày kỷ niệm có ý nghĩa sâu sắc này.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay716
  • Tháng hiện tại67,629
  • Tổng lượt truy cập1,437,542
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây