Liên hiệp Hội Bình Định: Kết nối nhóm Vì tương lai hỗ trợ máy vi tính và máy chiếu cho Trường Tiểu học Bok Tới

Thứ ba - 05/04/2022 13:56
Ngày 04/4/2022, bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh (LHH) đã đến Trường Tiểu học Bok Tới, xã Bok Tới (Hoài Ân, Bình Định) dự Lễ trao tặng 12 bộ máy vi tính và 01 bộ máy chiếu (theo chương trình Sóng và máy tính cho em) do nhóm "Vì tương lai" tại TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ cho học sinh của Trường.
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh và đại diện nhóm Vì tương lai tại TP. Hồ Chí Minh  trao tặng máy vi tính cho trường Tiểu học Bok Tới
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh và đại diện nhóm Vì tương lai tại TP. Hồ Chí Minh trao tặng máy vi tính cho trường Tiểu học Bok Tới
Từ thực tế Trường Tiểu học Bok Tới nằm ở vùng sâu vùng xa, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học còn thiếu thốn; học sinh nơi đây là con em của đồng bào dân tộc Ba Na, Gia Rai và Êđê, đời sống còn nhiều khó khăn. Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch LHH  đã kết nối, kêu gọi nhóm "Vì tương lai" đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh quyên góp và trao tặng 12 bộ máy vi tính và 01 bộ máy chiếu với tổng trị giá hơn 160 triệu đồng giúp cho học sinh Bok Tới tiếp cận với công nghệ thông tin, lĩnh hội kiến thức tin học để bắt kịp với chương trình học hiện nay.
Ông Phạm Khắc Dũng - Hiệu trưởng nhà trường xúc động gửi lời cảm ơn và trân quý tấm lòng của nhóm Vì tương lai đã quan tâm tài trợ phần quà thiết thực để nhà trường nâng cao chất lượng dạy và học. Với trang thiết bị này, nhà trường sẽ giúp các em học sinh học tập bộ môn tin học và tra cứu những thông tin bổ ích hỗ trợ cho các tiết học sinh động, dễ hiểu hơn”
Nhóm “Vì tương lai” bao gồm một số học sinh và phụ huynh đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành khác trong cả nước, các con đã dùng số tiền tiết kiệm từ heo đất cùng với sự giúp đỡ của cha mẹ quyên góp lại thành quỹ để hỗ trợ cho các bạn học sinh khó khăn ở những vùng xa xôi trên khắp mọi miền đất nước. Chị Dương – đại diện nhóm mong muốn với trang thiết bị này sẽ là công cụ hữu ích hỗ trợ một cách hiệu quả nhất cho hoạt động dạy và học của thầy và trò Trường Tiểu học Bok Tới. Nhóm mang thông điệp “Vì tương lai” chia sẻ bớt những khó khăn, hỗ trợ những công cụ thiết thực nhất cho những vùng sâu, vùng xa còn nhiều thiếu thốn, giúp thế hệ trẻ hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.
Sau lễ trao tặng, nhóm cũng đã tổ chức hoạt động giao lưu tổ chức trò chơi và phát các phần quà bánh kẹo, sách vở cho học sinh của Trường.
Năm 2020, Chủ tịch LHH cũng đã kết nối nhóm "Vì tương lai" hỗ trợ  25 bộ máy vi tính, 01 bộ máy chiếu trị giá gần 300 triệu đồng cho Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT & THCS Vĩnh Thạnh (huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định).
img 4530
img 4515
img 4549
 

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay962
  • Tháng hiện tại57,556
  • Tổng lượt truy cập1,762,146
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây