Hiệp Hội Thủy Sản Bình Định: Tham gia tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng quản lý và truyền thông về bảo vệ nguồn lợi thủy sản

Thứ năm - 31/03/2022 09:44
Vừa qua, Chi cục Thủy sản Bình Định phối hợp với Trung tâm Bảo tồn sinh vật biển và Phát triển cộng đồng (MCD) và Hiệp hội Thủy sản tỉnh tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng quản lý và truyền thông cho Tổ chức cộng đồng bảo vệ nguồn lợi thủy sản tại 3 xã/phường: Nhơn Lý, Nhơn Hải và Ghềnh Ráng (TP. Quy Nhơn).
Bà Nguyễn Hải Bình, chuyên gia đồng quản lý đang hướng dẫn các TCCĐ xây dựng kế hoạch hoạt động
Bà Nguyễn Hải Bình, chuyên gia đồng quản lý đang hướng dẫn các TCCĐ xây dựng kế hoạch hoạt động
Tham dự tập huấn có ông Trần Kim Dương, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản Bình Định, ông Nguyễn Xuân Hữu cán bộ chương trình MCD, đại diện Phòng Kinh tế thành phố và hơn 15 học viên là thành viên Tổ chức cộng đồng (TCCĐ) 3 xã/phường ven biển vịnh Quy Nhơn.
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ Việt Nam thực hiện Luật Thủy sản 2017 với các sáng kiến từ trung ương đến địa phương” do trung tâm MCD chủ trì thực hiện trên địa bàn 3 xã/phường nêu trên.
Lớp tập huấn diễn ra 2 ngày với sự hướng dẫn của bà Nguyễn Hải Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thủy sản,  chuyên gia đồng quản lý tại Bình Định. Bà cũng là người có vai trò lớn trong việc thành lập các Tổ chức đồng quản lý theo Luật Thủy sản năm 2017 tại Bình Định.
bbbbb
Ông Trần Kim Dương trao chứng nhận tập huấn cho các học viên
Phát biểu tại lớp tập huấn, ông Trần Kim Dương, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản hi vọng các TCCĐ có thể áp dụng tốt các kỹ năng được đào tạo để thực hiện tốt hoạt động đồng quản lý trong bảo vệ nguồn lợi thủy sản tại các khu vực biển được giao.
 

Tác giả bài viết: Ái Trinh- Chi cục Thủy sản Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập17
  • Hôm nay971
  • Tháng hiện tại57,565
  • Tổng lượt truy cập1,762,155
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây