Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể CT-XH thăm và chúc mừng Hội Nông dân tỉnh

Thứ năm - 14/10/2021 14:11
Sáng ngày 14/10, nhân 91 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2021). Đại diện 10 đơn vị thuộc Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội do lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội nông dân tỉnh.
Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội tặng hoa chúc mừng Hội nông dân tỉnh
Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội tặng hoa chúc mừng Hội nông dân tỉnh
Tại buổi gặp mặt, Ông Đỗ Thiện Chế Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cho biết: Thời gian qua, các cấp hội thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên nông dân phát huy tính sáng tạo, tìm tòi để nghiên cứu, tiếp cận các ứng dụng khoa học kỹ thuật  mới trong quá trình phát triển kinh tế. Phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững đến nay phát triển cả bề rộng và chiều sâu, có sức lan tỏa lớn trên tất cả các lĩnh vực, khích lệ nông dân trong tỉnh phát huy tinh thần cách mạng, sáng tạo, dám nghĩ dám làm, tập trung nâng cao chất lượng các phong trào nông dân thi đua yêu nước.
Thay mặt Khối thi đua, Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Liên hiệp Hội tỉnh, Trưởng Khối đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, cán bộ viên chức của Hội nông dân tỉnh. Trong thời gian tới với vai trò trung tâm, nòng cốt trong phong trào nông dân phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, Hội Nông dân các cấp trong tỉnh tiếp tục chủ động, tích cực tuyên truyền vận động hội viên nông dân chấp hành và thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là các chính sách liên quan đến nông dân, nông nghiệp, nông thôn, tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Khối thực hiện tốt các phong trào thi đua, làm tốt hơ nữa chức năng nhiệm vụ của mình.

Tác giả bài viết: LTP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập58
  • Hôm nay397
  • Tháng hiện tại56,991
  • Tổng lượt truy cập1,761,581
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây