Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bình Định lần thứ IX (năm 2022): Chủ động tuyên truyền sâu rộng trong toàn tỉnh

Thứ ba - 15/02/2022 16:12
Chiều 15/02/2022, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ IX(năm 2022) đã tiến hành họp bàn thông qua Kế hoạch triển khai. Ông Lê Văn Tâm – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội, Trưởng ban Ban Tổ chức Cuộc thi chủ trì cuộc họp.
Ban Tổ chức, Ban Thư ký Cuộc thi họp bàn kế hoạch triển khai
Ban Tổ chức, Ban Thư ký Cuộc thi họp bàn kế hoạch triển khai
Theo đó,  Ban Tổ chức cuộc thi sẽ phối hợp với Báo, Đài, các đơn vị liên quan để tuyên truyền về thể lệ Cuộc thi, tiến hành vận động sâu rộng đến các đối tượng dự thi, hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ dự thi, tổ chức chấm thi, xếp giải...
“Các thành viên Ban Tổ chức sẽ chủ động tuyên truyền sâu rộng đến với các em trong độ tuổi Thanh thiếu niên nhi đồng trong tỉnh tham dự; tiến hành đôn đốc các tập thể, hướng dẫn từng cá nhân làm hồ sơ tham dự Cuộc thi. Ngoài việc tuyên truyền đến các trường THPT, THCS, Tiểu học, Ban Tổ chức sẽ tích cực phổ biến thể lệ Cuộc thi đến các cơ sở đào tạo hướng nghiệp dạy nghề, các trường học vùng sâu, vùng xa trong tỉnh tạo điều kiện cho các em tiếp cận với “sân chơi” bổ ích, nhằm trau dồi kiến thức, kỹ năng, phát huy niềm đam mê sáng tạo của các em.” – Ông Lê Văn Tâm cho biết.
Cuộc thi năm nay hướng vào 5 lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập; Phần mềm tin học; Sản phẩm thân thiện với môi trường; Các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; Các giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.. Thời hạn nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 30/5/2022 (tính theo dấu bưu điện).
 

Tác giả bài viết: KT-TP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập28
  • Hôm nay366
  • Tháng hiện tại56,960
  • Tổng lượt truy cập1,761,550
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây