Nghiệm thu cấp cơ sở đề tài NCKH cấp tỉnh về mô hình sàng lọc Ung thư vú cho phụ nữ tại huyện Vân Canh

Thứ năm - 20/01/2022 09:44
Chiều 19/1/2022, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Bình Định tổ chức Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đề tài “Nghiên cứu xây dựng mô hình sàng lọc ung thư vú dựa vào y tế cơ sở cho phụ nữ trong độ tuổi nguy cơ tại huyện Vân Canh” do TS Nguyễn Thị Như Tú (Sở Y tế Bình Định) làm chủ nhiệm, Liên hiệp Hội chủ trì thực hiện từ tháng 7/2020 đến 1/2022.
TS Nguyễn Thị Như Tú (Sở Y tế Bình Định) trình bày đề tài
TS Nguyễn Thị Như Tú (Sở Y tế Bình Định) trình bày đề tài
Hội đồng nghiệm thu đã có những đánh giá, góp ý cụ thể nhằm hoàn thiện đề tài sau hơn 1 năm thực hiện. Đến cuối kỳ, đề tài đã triển khai đúng tiến độ, khối lượng công việc cơ bản hoàn thành, đạt mục tiêu đề ra. Các số liệu nghiên cứu được thu thập đầy đủ, đảm bảo tính chính xác, khoa học. Việc lựa chọn phương pháp nghiên cứu can thiệp cộng đồng phù hợp với nội dung. Đề tài mang lại hiệu quả cao trong công tác chăm sóc sức khỏe phụ nữ, nhất là ở phụ nữ miền núi. Đề tài đã giải quyết được thực tế cần thiết cho việc phát hiện sớm nguy cơ UTV ở phụ nữ bởi UTV là căn bệnh có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm, điều trị kịp thời và đúng phương pháp. Đặc biệt, đề tài cũng nêu đề xuất triển khai mô hình này cho toàn tỉnh.
Hội đồng nghiệm thu đã đánh giá cao hiệu quả mang lại của đề tài và thống nhất xếp loại Đạt. Thời gian tới, chủ nhiệm đề tài cùng nhóm chuyên gia phối hợp với cơ quan chủ trì hoàn thiện báo cáo kết quả đề tài để trình lên Hội đồng nghiệm thu cấp tỉnh.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay340
  • Tháng hiện tại56,934
  • Tổng lượt truy cập1,761,524
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây