Lãnh đạo Liên hiệp Hội chúc mừng các đơn vị nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ năm - 20/06/2024 10:35
Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2024), sáng 19/6/2024, lãnh đạo Liên hiệp các Hội KH&KT Bình Định đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Đài Phát thanh & Truyền hình Bình Định, Báo Bình Định và Hội Nhà báo tỉnh.
Lãnh đạo Liên hiệp Hội trao hoa chúc mừng Báo Bình Định
Lãnh đạo Liên hiệp Hội trao hoa chúc mừng Báo Bình Định
Tại các đơn vị, bà Nguyễn Thị Thanh Bình- Chủ tịch Liên hiệp Hội gửi lời chúc sức khoẻ, thành công đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên cơ quan Báo, Đài của tỉnh. Nhân dịp này, Chủ tịch Liên hiệp Hội cũng đã gửi lời cảm ơn đến Đài PT-TH tỉnh, Báo Bình Định, Hội Nhà báo đã quan tâm đến đội ngũ trí thức của tỉnh nói chung và Liên hiệp Hội nói riêng. Cơ quan báo, đài đã đồng hành, phối hợp với Liên hiệp Hội trong việc thông tin, tuyên truyền các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của Liên hiệp Hội có được sức lan tỏa sâu rộng, đem lại hiệu quả cao. Thời gian tới, Liên hiệp Hội mong muốn các cơ quan sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành để Liên hiệp Hội triển khai các hoạt động đạt kết quả tốt hơn nữa.
ngay bc3
Thăm hỏi, chúc mừng Đài PT-TH Bình Định
ngay bc2
Thăm và chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh

Lãnh đạo các đơn vị cũng đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Liên hiệp Hội, thời gian qua các hoạt động khoa học công nghệ do Liên hiệp Hội triển khai tổ chức cũng đóng góp một phần rất lớn làm phong phú mảng thông tin  Khoa học – công nghệ của báo, đài. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp với Liên hiệp Hội tích cực tuyên truyền phổ biến các hoạt động chuyên môn, đặc biệt là hoạt động tập hợp trí thức góp phần phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà.
 

Tác giả bài viết: DT-KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay76
  • Tháng hiện tại54,440
  • Tổng lượt truy cập1,759,030
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây