Hội Xây dựng: Hội thảo về bê tông và nhà lắp ghép

Thứ hai - 06/11/2023 07:43
Ngày 04 tháng 11, Hội xây dựng cùng với Công ty TNHH Bê Tông Mê Kông Bình Định và Công ty TNHH Mê Kông E&C đã tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề: Bệnh lý bê tông (Nứt) và chủ đề: Nhà lắp ghép thấp tầng – giải pháp cho Nhà ở xã hội, nhà ở công nghiệp và nhà ở thương mại.
Quang cảnh buổi Hội thảo
Quang cảnh buổi Hội thảo
Hội thảo được tổ chức nhằm giải đáp thắc mắc xoay quanh các vấn đề Bệnh lý bê tông (Nứt), nhà lắp ghép. Qua đó, các tổ chức, doanh nghiệp có thể khai thác tiềm năng, triển khai tốt hơn, hướng đến phát triển bền vững lâu dài.
Tại buổi Hội thảo, đại diện các tổ chức, doanh nghiệp đã thảo luận sôi nổi, trao đổi chuyên sâu các vấn đề và đặt ra những câu hỏi liên quan với các diễn giả. Các tổ chức, doanh nghiệp đặc biệt lưu ý đến xu hướng phát triển bền vững trong quản lý chất lượng sản xuất bê tông, cấu kiện bê tông đúc sẵn. Hội thảo đã kết thúc thành công, mang lại nhiều thông tin hữu ích và các giải pháp cụ thể cho các tổ chức, doanh nghiệp trong ngành xây dựng và sản xuất bê tông, đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành này trong tương lai.
10354c467f2da973f03c
Diễn giả phân tích về chủ đề các bệnh lý Bê tông 

Tác giả bài viết: TP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập41
  • Hôm nay902
  • Tháng hiện tại55,266
  • Tổng lượt truy cập1,759,856
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây