Trao giải thưởng cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh: Ban Tổ chức tiếp tục đến một số cơ sở để trao giải

Thứ ba - 18/08/2020 16:10
Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về đảm bảo an toàn trong thời gian phòng chống dịch Covid-19; Ngày 17/8, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh lần thứ VII (2019-2020) tiếp tục đến một số đơn vị để trao giải thưởng cho các học sinh đoạt giải Cuộc thi.
Trao giải tại UBND huyện tuy Phước
Trao giải tại UBND huyện tuy Phước
Theo đó, Ban Tổ chức đã tiến hành trao giải tại UBND thành phố Quy Nhơn, Phòng GD&ĐT thị xã An Nhơn và UBND huyện Tuy Phước. Năm nay, các Trường THCS và THPT thuộc thành phố Quy Nhơn có 4 giải pháp đoạt giải khuyến khích; thị xã An Nhơn có 1 giải ba, 2 giải khuyến khích; huyện Tuy Phước có 02 giải nhất và 4 giải khuyến khích.
Dịp này, Phòng GD&ĐT thành phố Quy Nhơn, thị xã An Nhơn, huyện Tuy Phước; Trường THCS Phước Thuận, Trường THCS thị trấn Tuy Phước cũng đã nhận Giấy khen của Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh (cơ quan thường trực Cuộc thi) về thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, vận động, tham gia Cuộc thi. 
img 7936
Trao giải tại Phòng GD&ĐT thị xã An Nhơn
  
img 7892
Trao giải tại UBND thành phố Quy Nhơn

Tại các đơn vị, Ban tổ chức cũng đã chúc mừng các tác giả đoạt giải, ghi nhận sự tham gia của các đơn vị góp phần tạo nên thành công Cuộc thi. Qua đó, Ban Tổ chức cũng phát động Cuộc thi lần thứ VIII (2020-2021) và bày tỏ mong muốn chính quyền các địa phương, các Phòng GD&ĐT, giáo viên các Trường tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Cuộc thi lần sau nhận được nhiều ý tưởng sáng tạo hơn nữa.  

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay142
  • Tháng hiện tại26,334
  • Tổng lượt truy cập1,571,219
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây