Thành lập Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bình Định lần thứ X (năm 2023)

Thứ sáu - 30/09/2022 16:24
Vừa qua, UBND tỉnh ban hành quyết định thành lập Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ X (năm 2023) – (gọi tắt Cuộc thi lần thứ X), gồm 6 thành viên. Ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Bình Định làm Trưởng ban.
Ông Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát động Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Định lần thứ X (năm 2023)
Ông Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát động Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Định lần thứ X (năm 2023)
Ban Tổ chức có nhiệm vụ giúp UBND tỉnh tổ chức Cuộc thi lần thứ X theo hướng dẫn của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Để Cuộc thi lần thứ X thiết thực và hiệu quả, ông Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh với vai trò là cơ quan thường trực của Ban Tổ chức Cuộc thi cần phối hợp chặt chẽ với  Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan khắc phục các hạn chế của Cuộc thi lần thứ IX, có những giải pháp để duy trì và nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào sáng tạo trong thời gian tới, để có số lượng giải pháp dự thi lớn hơn và chất lượng cao hơn. Lĩnh vực sáng tạo cần hướng tới giải quyết những vấn đề đặt ra trong cuộc sống và học tập của học sinh, phấn đấu có nhiều giải pháp tốt nhất tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc.

Tác giả bài viết: TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập26
  • Hôm nay604
  • Tháng hiện tại57,198
  • Tổng lượt truy cập1,761,788
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây