Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội trao nhà “Đại đoàn kết” năm 2022

Thứ sáu - 19/08/2022 10:53
Chiều 18/8/2022, Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổ chức lễ bàn giao “Nhà đại đoàn kết” năm 2022 cho hộ gia đình ông Võ Sơn (thôn Mỹ Long, xã Cát Hưng, huyện Phù Cát).
Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội trao nhà “Đại đoàn kết” năm 2022
Ông Võ Sơn (SN 1945) hiện tuổi cao sức yếu không còn khả năng lao động, thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh ủng hộ 50 triệu đồng để xây sửa cho ông Sơn ngôi nhà khang trang, kiên cố hơn.
Kinh phí hỗ trợ từ nguồn đóng góp 1,5 ngày lương của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị thuộc Khối thi đua Mặt trận và Các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Bình Định. Tại lễ bàn giao nhà, Khối thi đua cũng trao tặng một số đồ gia dụng thiết yếu cho ông Võ Sơn.
Việc hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Võ Sơn thể hiện sự quan tâm của Khối thi đua đối với những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh; góp phần hưởng ứng Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.  

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay515
  • Tháng hiện tại67,428
  • Tổng lượt truy cập1,437,341
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây