Tích cực chuẩn bị cho Lễ Tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Bình Định lần thứ XI (2018-2019)

Thứ ba - 24/09/2019 01:14
Sau khi được UBND tỉnh Bình Định phê duyệt kết quả Hội thi với 36 giải pháp đạt giải; Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật - Cơ quan thường trực Hội thi đã xây dựng kế hoạch triển khai công tác chuẩn bị cho Lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 10/2019 tới.
Tích cực chuẩn bị cho Lễ Tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Bình Định lần thứ XI (2018-2019)

Ban Tổ chức Hội thi đã phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định đến tận nơi để ghi hình giải pháp, phỏng vấn các tác giả của 18 giải pháp đạt giải cao (nhất, nhì, ba). Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Liên hiệp Hội, Trưởng ban Tổ chức Hội thi cho biết: Công việc này vừa phục vụ cho Lễ tổng kết, trao giải thưởng Hội thi vừa xây dựng phim để tuyên truyền cho kết quả Hội thi nhằm mục đích biểu dương các nhà khoa học, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của tỉnh ngày càng phát triển. Quan trọng hơn nữa hoạt động này nhằm giới thiệu tính ứng dụng caov à lợi ích của các sáng kiến sâu rộng trong đời sống sản xuất của cộng đồng.  

Ghi hình giải pháp đạt giải nhất “Quản lý hệ thống đê điều tỉnh Bình Định trên phần mềm BDykeGIS mã nguồn mở” của tác giả Ngô Anh Tú (giảng viên Đại học Quy Nhơn) và cộng sự

Ban Thư ký Hội thi cũng đã tích cực chuẩn bị nội dung tóm tắt các giải pháp đạt giải để xuất bản ấn phẩm Kỷ yếu Hội thi. Bên cạnh đó, các công tác như: Khen thưởng, biểu trưng, giấy chứng nhận, kịch bản cho buổi lễ cũng được lên lịch cụ thể, rà soát và chuẩn bị chu đáo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay1,918
  • Tháng hiện tại9,549
  • Tổng lượt truy cập1,554,434
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây