Liên hiệp Hội tham gia trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 13/01/2023 17:30
Chiều ngày 13/01/2023, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Bình Định phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức chương trình trao quà cho sinh viên của Trường có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Tham dự buổi gặp mặt có bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Bình Định; bà Lê Thị Bích Hạnh - Tổng Thư ký Hiệp hội Du lịch Bình Định và một số nhà tài trợ. Về phía Trường Đại học Quy Nhơn có TS. Đinh Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo một số phòng, trung tâm thuộc Trường.
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch LHH cùng bà Lê Thị Bích Hạnh - Tổng thư ký Hiệp hội du lịch trao quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch LHH cùng bà Lê Thị Bích Hạnh - Tổng thư ký Hiệp hội du lịch trao quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Thanh Bình và bà Lê Thị Bích Hạnh đã trao 10 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Dịp này, đại diện cửa hàng mắt kính HMK cũng tặng 03 suất quà (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) cho 03 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; Trường Đại học Quy Nhơn và nhà tài trợ đã trao quà cho đại diện sinh viên Lào đang học tập tại Trường nhân dịp Tết Cổ truyền Việt Nam  - 2023.
dhqn3


Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Nhà trường, các cơ quan, đơn vị đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em nỗ lực vượt khó trong học tập, trao yêu thương để các em về quê đón Tết sum vầy.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,709
  • Tháng hiện tại68,622
  • Tổng lượt truy cập1,438,535
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây