Liên hiệp Hội tham gia cùng Khối thi đua trao nhà “Đại đoàn kết” năm 2021

Thứ sáu - 15/10/2021 11:13
Sáng 15/10, 11 đơn vị thuộc Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổ chức lễ bàn giao “Nhà đại đoàn kết” năm 2021 cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Hòa, hiện ở thôn Nam Phương Danh, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn. Lễ bàn giao nhà còn có sự tham dự của đại diện các đơn vị: Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, Phòng Lao động, Thương binh và xã hội thị xã An Nhơn, UBND phường Đập Đá…
Liên hiệp Hội tham gia cùng Khối thi đua trao nhà “Đại đoàn kết”  năm 2021
 Bà Nguyễn Thị Hòa tuổi cao sức yếu, thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Sau gần 2 tháng thi công, Ngôi nhà được xây dựng khang trang có diện tích 56m2 với tổng kinh phí 170 triệu đồng. Trong đó, tiền hỗ trợ xây dựng của Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh ủng hộ 50 triệu đồng, do cán bộ, CCVC-LĐ tại các cơ quan đơn vị thuộc Khối thi đua ủng hộ 1,5 ngày lương; kinh phí còn lại là do người thân trong gia đình bà Hòa hỗ trợ.
 Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh, Trưởng Khối thi đua và đại diện các đơn vị trong Khối đã trao tặng một chiếc ti vi Sony 32 inch, 01 máy quạt (từ kinh phí đóng góp của các đơn vị trong Khối) cho bà Hòa; cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh trao phần quà là một số nhu yếu phẩm cần thiết. Tổng giá trị các phần quà  gần 10 triệu đồng.
“Việc hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Hòa là thể hiện sự chung sức đồng lòng của các đơn vị trong Khối thi đua, sự quan tâm của các cấp chính quyền đối với những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thị xã An Nhơn nói riêng và nhiều địa phương trong tỉnh nói chung. Hoạt động này của các đơn vị trong Khối mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần hưởng ứng Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”  - Ông Thái Minh Trí – Phó trưởng ban Ban Thi đua khen thưởng tỉnh cho biết.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ:
img 2495
 
ban giao nha
 
img 2507
 
img 2509

Tác giả bài viết: KT-TP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập42
  • Hôm nay2,178
  • Tháng hiện tại56,542
  • Tổng lượt truy cập1,761,132
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây