Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội Bình Định: Thăm và chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Thứ năm - 18/11/2021 13:45
Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2021); sáng 18/11, lãnh đạo Liên hiệp các Hội KH&KT Bình Định – Trưởng Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội tỉnh và đại diện của các đơn vị trong khối đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.
Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội Bình Định: Thăm và chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
Thay mặt Khối thi đua, bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch Liên hiệp Hội tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, toàn thể cán bộ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến kéo dài và phức tạp trên địa bàn tỉnh đã gây ra nhiều khó khăn, thách thức;  vai trò, vị trí, tầm quan trọng của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh càng được khẳng định. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực, thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, góp phần cùng các cơ quan đơn vị trong tỉnh thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa tích cực phục hồi phát triển kinh tế - xã hội. Khối thi đua cũng mong muốn, thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của UB MTTQ VN tỉnh để các đơn vị trong Khối làm tốt hơn nữa chức năng và nhiệm vụ của mình, cùng đoàn kết xây dựng khối thi đua ngày càng vững mạnh.
Ông Hồ Sĩ Dũng – Phó chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh đã bày tỏ lời cảm ơn đến sự quan tâm của các đơn vị trong khối và nhấn mạnh, những thành tích mà Mặt trận có được trong thời gian qua là cũng có phần đóng góp rất lớn của 10 đơn vị trong khối. Là các đơn vị thành viên thuộc UB MTTQ, các đơn vị đã luôn chủ động hưởng ứng các phong trào do Mặt trận phát động, đặc biệt đã tích cực tham gia đóng góp cho phong trào “Chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19” bằng cả vật chất và tinh thần, có nhiều hoạt động thiết thực ủng hộ đồng bào gặp khó khăn do dịch covid ở thành phố HCM và các địa phương trong tỉnh. Thời gian tới, UB MTTQ VN tỉnh cũng sẽ nỗ lực làm tốt hơn nữa vai trò tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, giữ gìn và phát huy mối quan hệ máu thịt của nhân dân với Đảng; làm tốt công tác giám sát, phản biện xã hội; không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh nhà. Trước mắt, sẽ tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống, hỗ trợ nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Phó Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh cũng khẳng định sẽ tiếp tục tạo điều kiện, quan tâm hỗ trợ các đoàn thể chính trị - xã hội đưa phong trào của khối ngày càng đạt hiệu quả cao hơn nữa.

 

Tác giả bài viết: Thế Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập51
  • Hôm nay390
  • Tháng hiện tại56,984
  • Tổng lượt truy cập1,761,574
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây