Kỷ niệm ngày Kiến trúc Việt Nam 27/04/ 2022

Thứ năm - 28/04/2022 09:50
Ngày 27/04/2022, Hội Kiến trúc sư (KTS) Bình Ðịnh tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 74 năm Ngày kiến trúc Việt Nam (27/4/1948-27/4/2022).
Ông Đào Quý Tiêu - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Bình Định trao Giấy khen cho các Họi viên xuất sắc
Ông Đào Quý Tiêu - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Bình Định trao Giấy khen cho các Họi viên xuất sắc

Buổi gặp mặt dưới sự chủ trì của ông Đào Quý Tiêu - Chủ tịch Hội KTS Bình Định, với sự tham dự của ông Lê Đăng Tuấn - Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh, Phó Chủ tịch Hội KTS, các vị nguyên lãnh đạo Hội qua các thời kỳ cùng hơn 100 KTS đang hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc tham dự. Bà Nguyễn Thị Thanh Bình- Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh cũng đã đến dự và tặng hoa chúc mừng Hội.   
Tại buổi gặp mặt, ông Đào Quý Tiêu cùng các KTS ôn lại truyền thống của ngành, chia sẻ về những thành tựu mà Hội đạt được trong thời gian qua cũng như một số khó khăn mà các hội viên gặp phải trong quá trình hoạt động nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong năm qua, Hội tích cực tham gia đóng góp nhiều ý kiến quan trọng vào các đồ án quy hoạch của tỉnh; đội ngũ KTS tham gia các hoạt động thiết kế kiến trúc phục vụ nhu cầu của xã hội, tạo nên nhiều tác phẩm kiến trúc có giá trị góp phần tạo nên diện mạo mới cho tỉnh nhà. Đặc biệt, Hội hiện có đội ngũ KTS trẻ trưởng thành, năng động, nhiệt huyết vừa tiếp thu và kế thừa kinh nghiệm của lớp KTS lành nghề đi trước, vừa có sự sáng tạo, đổi mới bắt kịp với xu thế phát triển chung của xã hội.

img 4915
Lãnh đạo Hội Kiến trúc sư tỉnh tặng hoa chúc mừng hội viên mới
img 4920
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh tặng hoa chúc mừng
các thành viên Hội Kiến trúc sư tỉnh

Tác giả bài viết: LP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập26
  • Hôm nay1,309
  • Tháng hiện tại57,903
  • Tổng lượt truy cập1,762,493
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây