Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh: Triển khai nhiệm vụ năm 2021

Thứ năm - 14/01/2021 15:10
Ngày 14/01/2021, Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2020 và triển khai công tác năm 2021.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Trong năm 2020, 11 cơ quan, đơn vị thuộc Khối đã chủ động phát động và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua bám sát với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị đem lại nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị. Nội dung và hình thức thi đua phong phú, thiết thực; nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được triển khai nhân rộng có hiệu quả; nhiều hình thức biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực. Công tác phối hợp giữa các đơn vị trong Khối tiếp tục được duy trì, đoàn kết, mối quan hệ ngày càng bền chặt. Khối đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong Khối đóng góp 1,5 ngày lương, hỗ trợ xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho hộ bà Nguyễn Thị Út, ở thôn An Trinh, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng số tiền thu được từ 11 đơn vị là: 65.687.000đ, đã bàn giao 50.000.000đ cho gia đình bà Nguyễn Thị Út và mua qùa tặng cho gia đình bà Út trị giá 5.000.000 đồng. Khối đã tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà cho bà Út vào cuối tháng 8/2020.                                                                              
Cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong Khối đã tích cực tham gia các phong trào thi đua, nhất là phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, áp dụng công nghệ mới, cải tiến lề lối làm việc, cải tiến phương pháp quản lý, cải cách thủ tục hành chính, xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa năm 2020.
Việc tổ chức các phong trào thi đua, tuyên dương khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đã được các cơ quan, đơn vị trong Khối quan tâm, góp phần khơi dậy sức sáng tạo, tạo động lực giúp cán bộ, công chức, viên chức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
Phương hướng nhiệm vụ năm 2021, Khối tiếp tục tuyên truyền, quán triệt các các chủ trương của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các văn bản hướng dẫn về công tác thi đua, khen thưởng đến cán bộ, công chức, viên chức, lao động; Phát động và đẩy mạnh phong trào thi đua thường xuyên, thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước và của tỉnh; tiếp tục đề ra các biện pháp, giải pháp đổi mới nội dung, phương thức tổ chức phong trào thi đua và nâng cao chất lượng công tác khen thưởng đảm bảo chính xác, kịp thời, công khai, minh bạch; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, các mô hình mới, nhân tố mới; biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân tích cực tham gia phong trào thi đua, có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong từng cơ quan, đơn vị trong Khối; các cơ quan, đơn vị trong Khối nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất, ra sức thi đua, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội  năm 2021 theo Nghị quyết của Tỉnh ủy và Hội đồng nhân dân tỉnh.
Hội nghị tiến hành bình bầu, thống nhất đề cử Liên hiệp các Hội KH&KT Bình Định nhận cờ thi đua vì thành tích xuất sắc năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ và đề cử 02 đơn vị nhận cờ thi đua của tỉnh, 04 đơn vị nhận Bằng khen UBND tỉnh. Hội nghị cũng đã bầu trưởng Khối thi đua năm 2021 là Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh, phó Khối là Liên đoàn lao động tỉnh.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
img 0703

img 0741

img 0749

img 0756

img 0714 1

img 0761
 

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập34
  • Hôm nay704
  • Tháng hiện tại55,068
  • Tổng lượt truy cập1,759,658
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây