Khánh thành nhà máy phân bón Nhật – Nam

Thứ hai - 16/12/2019 20:26
Sáng ngày 14/12 tại địa chỉ Tổ 8, khu vực 7, phường Bùi Thị Xuân, Quy Nhơn, Bình Định. Công ty CP Sản xuất và Xuất nhập khẩu Thành Hưng tổ chức khánh thành nhà máy phân bón Nhật – Nam, với sự có mặt của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu và đại diện các Sở ngành liên quan.
Khánh thành nhà máy phân bón Nhật – Nam
Thành lập năm 2010, trải qua quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển, công ty CP Sản xuất và Xuất nhập khẩu Thành Hưng đã gặt hái được những thành công nhất định, khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trong hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu phân bón và nông sản. Hàng năm công ty nhập khẩu và cung ứng trên 100 nghìn tấn phân bón các loại, kim nghạch xuất nhập khẩu trên 5 triệu USD, doanh thu đạt mức trên 500 tỷ đồng. Trở thành một trong những đơn vị có lượng nhập khẩu phân bón lớn nhất khu vực miền Trung  và Tây Nguyên.
c368a5fa8e2f77712e3e
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu phát biểu tại buổi lễ
Kế thừa và phát huy tiềm lực sẵn có trong lĩnh vực phân bón, bằng sự “tận tâm” và “niềm đam mê” cùng với sự “táo bạo” và “ tầm nhìn mới” của Giám đốc và Ban lãnh đạo công ty. Ngoài việc kinh doanh nhập khẩu và cung ứng, đầu năm 2018 Công ty đã khởi công đầu tư xây dựng Nhà máy phân bón Nhật – Nam trên diện tích hơn 10 ha với tổng mức đầu tư hơn 250 tỷ đồng . Đến nay nhà máy phân bón Nhật – Nam đã chính thức hoàn thành và đi vào hoạt động sử dụng dây chuyền tạo hạt phân bón phức hợp NPK một hạt bằng công nghệ hơi nước hiện đại với công suất hàng năm trên 100 nghìn tấn, cùng với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Sản phẩm phân bón của nhà máy đạt chất lượng ổn định, có tính vượt trội, giá thành tốt, thân thiện với môi trường, đáp ứng tối ưu nhu cầu cho bà con nông dân. Hiện nay trên toàn quốc đã có 400 đại lý phân phối sản phẩm của công ty.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đánh giá cao nỗ lực của nhà đầu tư trong việc xây dựng một nhà máy phân bón có quy mô lớn, công nghệ sản xuất hiện đại, thân thiện với môi trường, bày tỏ tin tưởng nhà máy sẽ phát triển bền vững, trở thành DN sản xuất và kinh doanh phân bón hàng đầu, với thị trường mở rộng trong và ngoài nước, đóng góp vào sự phát triển bền vững chung của tỉnh nhà.
 

Tác giả bài viết: THÀNH PHONG

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay2,789
  • Tháng hiện tại17,349
  • Tổng lượt truy cập1,562,234
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây