Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng Liên hiệp Hội nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5

Thứ ba - 18/05/2021 15:18
Sáng 18/5, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp Hội) nhân kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh đã ôn lại kỷ niệm ngày truyền thống của ngành KH&CN; ngày 18/5 có ý nghĩa lịch sử đặc biệt quan trọng không chỉ với giới KH&CN Việt Nam mà còn đối với cơ quan Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và các Liên hiệp Hội địa phương.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long ghi nhận trong thời gian qua Liên hiệp Hội đã có rất nhiều đóng góp vào công tác tập hợp đội ngũ trí thức của tỉnh; làm tốt nhiệm vụ tham mưu tổ chức các hoạt động tôn vinh trí thức, các Cuộc thi, Hội thi Sáng tạo, triển khai thực hiện các đề tài NCKH, các dự án mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, Liên hiệp Hội đã làm tốt nhiệm vụ tập hợp được lực lượng trí thức giàu kinh nghiệm tham gia phản biện nhiều chương trình, đề án quan trọng của tỉnh; với những ý kiến đóng góp tích cực đó đã góp phần rất lớn vào mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị toàn thể lãnh đạo và cán bộ Liên hiệp tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, đóng góp tích cực vào việc xây dựng các cơ chế, chính sách trong lĩnh vực KHCN của địa phương. Thông qua Liên hiệp Hội - Mái nhà chung của đội ngũ trí thức, đồng chí Nguyễn Phi Long chuyển thông điệp của lãnh đạo tỉnh khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của đội ngũ trí thức, các nhà khoa học đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Lãnh đạo tỉnh sẽ luôn đồng hành với các nhà khoa học để tạo môi trường thuận lợi cho nhà khoa học, lực lượng trí thức tích cực đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh.
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Chủ tịch Liên hiệp Hội cũng đã gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối với Liên hiệp Hội, đến các tổ chức thành viên Liên hiệp Hội, đội ngũ trí thức tỉnh nhà. Chủ tịch Liên hiệp Hội cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới nhận được nhiều sự quan tâm, chỉ đạo của UBND tỉnh để Liên hiệp Hội triển khai các hoạt động chuyên môn đạt kết quả tốt hơn nữa.

Tác giả bài viết: KIM THOA - THÀNH PHONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập26
  • Hôm nay1,455
  • Tháng hiện tại55,819
  • Tổng lượt truy cập1,760,409
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây