Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội thăm và chúc mừng Liên hiệp Hội tỉnh nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Thứ ba - 18/05/2021 14:44
Sáng 18/5/2021; Đại diện các đơn vị thuộc khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội do lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh (Liên hiệp Hội) nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.
Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội thăm và chúc mừng Liên hiệp Hội
Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội thăm và chúc mừng Liên hiệp Hội
Thay mặt Khối thi đua, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, Phó Khối thi đua đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, cán bộ Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh.
Thời gian qua, với vai trò là Trưởng Khối thi đua, Liên hiệp Hội đã làm tốt vai trò tạo được sự gắn kết và phối hợp thực hiện nghiêm túc công tác thi đua, khen thưởng; đã có những hình thức đổi mới, sáng tạo để triển khai phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Khối. Liên hiệp Hội cũng đã làm cầu nối để các đơn vị trong Khối phối hợp triển khai tốt các hoạt động chuyên môn và tham gia tích cực trong các hoạt động chính trị-xã hội.Phó Khối thi đua cũng bày tỏ mong muốn Liên hiệp Hội tiếp tục quan tâm, tạo sự gắn kết để Khối thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Liên hiệp Hội, Trưởng khối thi đua cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Khối, chính sự đồng lòng chung sức của các đơn vị trong thời gian qua đã nâng cao hiệu quả hoạt động của Khối. Liên hiệp Hội cũng rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, nhất trí, đoàn kết của các đơn vị để cùng nhau triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động trong thời gian tới.
Dịp này, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh cũng đến thăm, chúc mừng và tặng hoa cho Liên hiệp Hội.

Tác giả bài viết: KIM THOA - THÀNH PHONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập44
  • Hôm nay1,475
  • Tháng hiện tại55,839
  • Tổng lượt truy cập1,760,429
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây