Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội thăm và chúc mừng Hội Nhà báo nhân ngày 21/6

Thứ ba - 20/06/2023 13:50
Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023; Sáng 20/6; đại diện 10 đơn vị thuộc khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh.
Khối thi đua tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh
Khối thi đua tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh
Thay mặt Khối thi đua, Ông Hồ Sĩ Dũng – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Khối thi đua đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, cán bộ viên chức, đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Hội Nhà báo tỉnh. Thời gian qua, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua, hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, luôn tích cực hưởng ứng các hoạt động do Khối thi đua tổ chức. Khối thi đua cũng mong muốn thời gian tới, Hội Nhà báo tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Khối thực hiện tốt các hoạt động thi đua; làm tốt hơn nữa chức năng nhiệm vụ của mình, có những định hướng phù hợp với thực tiễn địa phương, linh hoạt trong mọi hoạt động, không ngừng nâng cao vị thế, vai trò của Hội Nhà báo địa phương trong xã hội và luôn là “mái nhà chung”, chỗ dựa tinh thần của hội viên và đội ngũ nhà báo tỉnh.
Ông Đỗ Nguyên Hùng – Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh cũng đã cảm ơn sự quan tâm của các đơn vị trong Khối thi đua hỗ trợ Hội Nhà báo, người làm báo tiếp nhận nhiều nguồn thông tin phong phú. Với nhiệm vụ của mình, Hội Nhà báo tỉnh sẽ tiếp tục có những định hướng phù hợp hỗ trợ cho hoạt động báo chí ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc trong và ngoài tỉnh. 
20230620 093410
Ông Hồ Sĩ Dũng – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Khối thi đua  gửi lời chúc mừng đến Hội Nhà báo tỉnh

Tác giả bài viết: KT - TP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập44
  • Hôm nay1,772
  • Tháng hiện tại56,136
  • Tổng lượt truy cập1,760,726
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây