Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ

Thứ năm - 25/07/2024 10:41
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều ngày 24/7/2024, Lãnh đạo Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định cùng hơn 30 huấn luyện viên, hướng dẫn viên, tình nguyện viên của các Điểm tập Dưỡng sinh tâm thể trên toàn tỉnh và các môn sinh đã đến đặt lẵng hoa, dâng hương và viếng mộ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang thành phố Quy Nhơn.
Ông Trần Ngọc Hùng- Giám đốc Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định  đọc diễn văn Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Ông Trần Ngọc Hùng- Giám đốc Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định đọc diễn văn Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ là hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, khắc sâu đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" và là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong nhiều năm qua Ban Giám đốc, các huấn luyện viên, hướng dẫn viên và tình nguyện viên của Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, không ngừng cố gắng phát huy vai trò, trách nhiệm của những người làm công tác thiện nguyện trong hoạt động dưỡng sinh; không vụ lợi; lấy “Tâm lành - Ngôn lành - Thân lành” làm mục tiêu phấn đấu. Tất cả vì sức khỏe của nhân dân.
 
Ban Giám đốc và mọi người thắp hương các phần mộ của anh hùng liệt sĩ.
Sau lễ dâng hương tại tượng đài nghĩa trang liệt sĩ, mọi người tỏa về các phần mộ thắp hương để tỏ bày lòng tri ân, lời cảm ơn sâu sắc, lời nguyện cầu mong các anh hùng liệt sĩ được yên nghỉ nơi vĩnh hằng.
Chiến tranh đã gây ra cho dân tộc ta quá nhiều đau thương mất mát, các chiến sĩ đã chiến đấu oanh liệt, trong số họ có nhiều người đã nằm xuống nơi chiến trường và rất nhiều thương bệnh binh với những di chứng mang theo cả cuộc đời. Tất cả anh chị em toàn Trung tâm nguyện tiếp tục đẩy mạnh hoạt động thiện nguyện, tận tình giúp đỡ hướng dẫn bà con luyện tập dưỡng sinh tâm thể để nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật; góp phần xây dựng quê hương Bình Định với những người con giàu lòng nhân ái; sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; biết thương yêu giúp đỡ và đùm bọc nhau trong mọi hoàn cảnh; đặc biệt ghi nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng chiến sĩ như đương thời Mẹ Tôn Nữ Hoàng Hương - Sư tổ pháp môn Dưỡng sinh tâm thể Việt Nam đã căn dặn.

Tác giả bài viết: Sau Phan

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập23
  • Hôm nay262
  • Tháng hiện tại54,626
  • Tổng lượt truy cập1,759,216
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây