Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra

Thứ tư - 25/09/2024 13:58
Hưởng ứng Thư kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định ngày 11/9/2024, về việc Ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra. Với ý thức cộng đồng, đoàn kết thương yêu nhau và tinh thần thiện nguyện, sau khi nhận được Thư kêu gọi, Ban Giám đốc Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định đã tổ chức họp bàn phương án triển khai và cùng với Phụ trách các Điểm tập dưỡng sinh tâm thể trên toàn tỉnh đã vận động các anh chị em Huấn luyện viên, Hướng dẫn viên, Tình nguyện viên và các môn sinh quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.
Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra
Bão số 3 (Yagi) đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đối với nhiều địa phương Bắc Bộ, với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, sau 05 ngày phát động phong trào (từ ngày 15/9/2024 đến ngày 20/9/2024), tập thể Ban Giám đốc, các Huấn luyện viên, Hướng dẫn viên, Tình nguyện viên của Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định và các môn sinh tham gia tập luyện dưỡng sinh tâm thể tại một số Điểm tập trên toàn tỉnh đã quyên góp được 19.050.000 đồng hỗ trợ bà con khắc phục khó khăn do bão lũ gây ra.
yagi
Số tiền quyên góp ủng hộ của Trung tâm đã được nộp trực tiếp bằng tiền mặt tại
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định
 
Số tiền quyên góp tuy không nhiều và không phân biệt mệnh giá, nhưng đây là cả tấm lòng mà tập thể anh chị em của Trung tâm, các môn sinh muốn gửi đến bà con vùng chịu ảnh hưởng bão, lũ. Trung tâm hoạt động đề cao chữ tâm, luôn mong muốn hướng con người đến lòng nhân ái và thông điệp mà Trung tâm muốn chia sẻ đến các môn sinh phải sống với tâm thiện, biết sẻ chia và đùm bọc nhau trong mọi hoàn cảnh đã được lan tỏa và mang lại hiệu quả.

Tác giả bài viết: Sau Phan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay389
  • Tháng hiện tại54,753
  • Tổng lượt truy cập1,759,343
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây