Hiệp hội Du lịch Bình Định tổ chức hoạt động từ thiện tại Làng O3, xã Vĩnh Kim

Thứ hai - 12/08/2024 15:41
Theo tin từ Thường trực Hiệp Hội Du lịch Bình Định (HHDLBĐ); ngày 09/08/2024, HHDLBĐ phối hợp với Phòng An ninh đối ngoại thuộc Công an tỉnh Bình Định tổ chức đoàn công tác đến thăm và trao quà cho đồng bào dân tộc thiểu số tại Làng O3, xã Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Thạnh. Bà Lê Thị Bích Hạnh – Tổng thư ký HHDL – đại diện Ban Thường trực HHDL Bình Định dẫn đầu đoàn công tác cùng với cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh đối ngoại; một số doanh nghiệp là hội viên HHDL.
Đoàn công tác trao quà cho đồng bào làng O3
Đoàn công tác trao quà cho đồng bào làng O3
Đoàn công tác đã thăm hỏi và trao tặng 45 suất quà là nhu yếu phẩm (mì tôm, gạo, dầu ăn, nước mắm…) và 8 triệu đồng tiền mặt cho các hộ gia đình tại làng O3, xã Vĩnh Kim.
Hoạt động này là một trong những nội dung thuộc Kế hoạch công tác xã hội và từ thiện của HHDL tỉnh và được tổ chức nhân Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và kỷ niệm 20 năm kết nghĩa với làng 03, xã Vĩnh  Kim (2004-2024)”.
hhdl1
Quang cảnh diễn ra hoạt động thiện nguyện

Những năm qua, HHDL tỉnh luôn duy trì thực hiện thực hiện các hoạt động nhân đạo, từ thiện với mong muốn chia sẻ trên tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách” đến với người dân vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh. Qua đó, thể hiện vai trò và trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp Du lịch Bình Định tại địa phương.

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập26
  • Hôm nay244
  • Tháng hiện tại54,608
  • Tổng lượt truy cập1,759,198
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây