Hội thảo triển khai truy xuất, áp dụng và quản lý hệ thống truy xuất nguồn gốc trên địa bàn tỉnh Bình Định

Thứ tư - 24/06/2020 16:22
Ngày 24/6, tại Tp. Quy Nhơn, Sở Khoa học và Công nghệ Bình Định phối hợp Trung tâm mã số mã vạch Quốc gia tổ chức hội thảo triển khai truy xuất, áp dụng và quản lý hệ thống truy xuất nguồn gốc trên địa bàn tỉnh Bình Định. Tham dự có Giám đốc Sở KH&CN Lê Công Nhường, đại diện Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, công ty SmartCheck, đại diện các Sở ban ngành trong tỉnh.
Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc hội thảo
Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc hội thảo
Hội thảo cũng được nghe các diễn giả thông tin về các giải pháp truy xuất nguồn gốc hiện nay và mô hình quản lý TXNG trong thời gian tới; yêu cầu về TXNG trên thế giới và ở Việt Nam; nhận thức chung về TXNG; giới thiệu tiêu chuẩn TCVN 12850:2019 TXNG yêu cầu chung đối với hệ thống TXNG; kế hoạch số 18/KH-UBND ngày 12/03/2020 về thực hiện đề án triển khai truy xuất, áp dụng và quản lý hệ thống truy xuất nguồn gốc trên địa bàn tỉnh Bình Định.
hoithao1
Diễn giả trình bày nội dung về TXNG

Bên lề hội thảo, đại diện Công ty SmartCheck giới thiệu giải pháp công nghệ cho hệ thống TXNG. Hệ thống SmartCheck được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ nhận diện hình ảnh và xác thực bảo mật. Các công cụ này cho phép truy xuất các thông tin được mã hóa trên các mã Qrcode trên từng con tem chống hàng giả. Ứng dụng này có khả năng chạy trên các nền tảng IOS, Android và Windows Mobile và được cập nhật thường xuyên. Chức năng chính của hệ thống là quét để kiểm tra hàng giả hàng thật, kích hoạt bảo hành và tích lũy điểm thưởng cũng như quét trúng thưởng.


 

Tác giả bài viết: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập24
  • Hôm nay2,324
  • Tháng hiện tại9,955
  • Tổng lượt truy cập1,554,840
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây